Tương lai của tiền vệ phòng ngự hay nhất làng bóng đá được định đoạt

Một trong các tiền vệ phòng ngự hay nhất Laliga đã quyết định được số phận của mình trong mùa giải mới.


Hôm nay, chủ tịch của CLB đang ngắm tới tiền vệ phòng ngự Kovacic xác nhận rằng Real Madrid đã từ chối bán tiền vệ Matteo Kovacic: “chủ tịch Flo Perez đã lên tiếng rằng không muốn cho Kovacic rời CLB. Thương vụ chuyển nhượng được cho rằng coi như đã tan vỡ, tôi rất buồn khi phải thông báo như vậy”. Như vậy là Real Madrid đã quyết định muốn có sự phục vụ của tiền vệ này trong mùa giải 2016/17.
Đây được cho rằng là sự lựa chọn đúng đắn trong chiến lược kế hoạch của Real Madrid mùa hè này khi vào đầu mùa giải, tờ tin Corriere dello Sport của Italia cho biết chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã chịu để tiền vệ 22 tuổi đi khỏi Bernabeu để cập bến AC Milan. Trước đó tờ La Gazzetta dello Sport cũng đưa tin, đại diện của AS Roma đang có những cuộc bàn luận gặp gỡ bí mật với CLB Hoàng gia Tây ban Nha về trường hợp của cầu thủ người Croatia, nhưng cả hai bên đã không tìm được hướng đi cho thương vụ.

Vào cuối tuần trước, Kovacic đã được ra sân đá chính ở sơ đồ chiến thuật trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Real Sociedad trong khi những cầu thủ tài năng như Isco và James Rodriguez phải ngồi trên băng ghế dự bị. Cầu thủ người Croatia đã được ra sân 36 trận và ghi được 1 bàn cho đội bóng chủ sân Bernabeu trong mùa giải vừa qua.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét