Tiền đạo đội 1 chelsea chia tay CLB

The Blues đang tiếp tục thanh lọc lực lượng không nằm trong kế hoạch.


Theo tờ Le 10 Sport của Pháp, Chelsea đã để Crystal Palace mượn tiền đạo Loic Remy trong mùa giải tới. hiện Thỏa thuận sơ qua của ba bên đã tạm ổn và giờ tất cả chỉ còn trông vào cuộc kiểm tra y tế cuối cùng. Chân sút 29 tuổi này có thể sẽ chuyển hẳn sang Selhurst Park thi đấu với giá trị cho thương vụ khoảng 10 triệu bảng nếu gây được ấn tượng trong mùa giải này.
Cách đây không lâu, Crystal Palace đã chi đậm mua tiền đạo Benteke từ Liverpool với giá 32 triệu bảng. Đây là một con số ko thể tin được bởi nó chỉ dưới số tiền mà Liverpool bỏ ra mua vào mùa hè năm ngoái đúng 0,5 triệu bảng, bất chấp phong độ không tốt và việc thường xuyên phải ngồi dự bị của tiền đạo người Bỉ ở mùa giải trước.
Crystal Palace là đội bóng được đánh giá khá tốt, trừ việc không có 1 tiền đạo chất lượng. Năm ngoái, họ chi ra khoảng 15 triệu bảng cho Connor Wickham của Sunderland nhưng vẫn bế tắc vì không để lại được ấn tượng. năm nay, ‘đại bàng’ đang rất chi bạo tay cho vị trí quan trọng này.

Trong khi đó, Chelsea đang có 2 tiền đạo thi đấu khá ấn tượng ở đầu mùa là Costa và Batshuayi. Ngoài ra, họ còn có 1 vài cầu thủ trẻ như Solanke để chơi hay các phương án khả dĩ khác như Kenedy, Pedro, Oscar.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét