Mu lần lượt gặp khó khăn trong việc mua hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới

MU bị ép giá vụ Fabinho

Theo tờ L'Equipe của Pháp thì CLB Man Utd vẫn đang ở quá trình đàm phán chiêu mộ hậu vệ cánh phải haynhất thế giới Fabinho. Được biết hiện mức giá mà MU có thể chi cho thương vụ cầu thủ này là 25 triệu bảng. Tuy nhiên Monaco vẫn chưa cảm thấy đủ để nhả Fabinho và chưa muốn cầu thủ này ra đi.

Jose Fonte gia hạn với Southampton đồng nghia  với từ chối MU        
đích thân HLV của Southampton đã Phát biểu trước cuộc họp báo giới , Claude Puel cho biết Jose Fonte đã gật đầu đồng ý ký vào hợp đồng gia hạn mới với CLB, bất chấp mọi bản giao kèo cũ vẫn còn hạn 2 năm. trong bản hợp đồng chuẩn bị ký kết của cầu thủ này, Southampton đã hứa nâng lương của Fonte từ 45.000 bảng lên thành 70.000 bảng/tuần. Mọi tin đồn liên quan tới Fonte gia nhập MU đã kết thúc, mọi thứ đã trở lại quỹ đạo bình thường. Fonte hiện chỉ muốn tập trung vào việc luyện tập tại CLB. Cậu ấy đã có cuộc gặp gỡ với giám đốc của CLB và đã đồng ý ở lại", Claude Puel chia sẻ.
Varane từ chối Man Utd


 HLV Mourinho đã có cuộc gặp gỡ và thuyết phục hậu vệ Varane của Real Madrid bằng một bản hợp đồng với những điều khoản rất tốt, tuy nhiên cầu thủ này đã từ chối. Varane khẳng định muốn gắn bó và trở thành trụ cột của đội bóng dải ngân hà trong tương lai, thay vì tới Man Utd vào lúc này.


Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét