Leicester chi đậm để mua tân binh

Theo như nhiều nguồn tin đã đưa tin từ hôm qua, Leicester City đang đàm phán để muốn có Islam Slimani, tiền đạo hiện đang chơi và thi đấu cho Sporting Lisbon. Có thông tin cho rằng phía CLB Bồ Đào Nha muốn có 35 triệu bảng cho thương vụ này và nhà ĐKVĐ nước Anh đang cố gắng thỏa thuận giảm mức giá xuống khoảng 25 triệu bảng. Đến hôm nay, thương vụ này được cho là đã xong khi cả đôi bên đã thống nhất được mức phí 29 triệu bảng cho thương vụ chuyển nhượng này.


Trong khoảng thời gian ngắn tiền vệ đội trưởng của Sporting Lisbon, Adrien Silva cũng công bố anh sẽ cập bến Leicester mùa hè này: “Tôi có thể xác nhận về những thỏa thuận mới với Leicester. Hướng phát triển của Leicester rất làm tôi quan tâm và chú ý. Nó hợp với những gì mà tôi đặt mục tiêu và tôi nhắm tới trong sự nghiệp cầu thủ của mình”, Silva cung cấp thông tin với tờ O Jogo. “Sau 15 năm gắn bó với CLB Sporting, cơ hội được thi đấu ở ngoại hạng anh nơi khắc nghiệt nhất khiến tôi không thể từ chối lời để ý.” Được biết, Adrien Silva có giá 19 triệu bảng. Tổng cộng Leicester sẽ chi tổng số tiền khoảng 48 triệu bảng cho 2 cầu thủ của Sporting.

Sporting Lisbon đã có Một động thái khá bất ngờ khi họ cho đăng tải một vài tin tức lên trang chủ của mình rằng Silva mới có bản hợp đồng gia hạn và dài hạn với CLB vào tháng 2 và khẳng định tiền vệ này sẽ là huyền thoại của CLB và kết thúc sự nghiệp tại đây.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét