Hậu vệ cánh Phải hay nhất thế giới đang được Chelsea để ý

“thủ môn Eduardo  sẽ tới Chelsea vào mấy ngày tới”
Theo như ông Zlatko Kranjcar đưa tin, thủ môn xuất sắc đã vô địch euro 2016 tại pháp thủ môn 33 tuổi người Bồ Đào Nha sẽ chính thức gia nhập Chelsea vào tuần tới. “đúng với những tin đồn, cậu ấy sẽ gia nhập CLB Stamford Bridge sau trận đấu với Salzburg. Được chơi ở một đội bóng lớn như Chelsea đó là một niềm vinh hạnh với Eduardo”, ông Zlatko Kranjcar đã lên tiếng về thương vụ và đã được hoàn tất tất cả Eduardo ra đi chỉ được tính bằng giờ để đến Chelsea.



Chelsea nhắm hậu vệ 22 triệu bảng
Để bổ sung cho hàng thủ của CLB HLV Conte muốn mua một trung vệ đẳng cấp, và người được vị HLV này để ý tới trong thời gian qua là một trong những hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới Ricardo Rodriguez. Hiện tại thương vụ này có giá trị khoảng 22 triệu bảng. sau khi CLB đem Baba Rahman cho CLB Schalke mượn vào đầu tháng này theo như những gì tờ Daily đưa tin.
Pereyra  sẽ có thể tới Watford thi đấu
Một cầu thủ đang thuộc biên chế của Juventus sẽ tới Watford chơi bóng trong mùa giải mới sau khi lời đề nghị tới Juventus có giá trị giá 15 triệu euro được CLB đồng ý. Họ đã có được một bản hợp đồng 5 năm, theo Gazzetta dello Sport đưa tin.
Gomez gia nhập Wolfsburg

Tiền đạo sát thủ kỳ cựu Mario Gomez đã hoàn tất hợp đồng chính thức gia nhập Wolfsburg từ CLB Fiorentina với mức phí chuyển nhượng cho thương vụ này là 7 triệu euro. năm ngoái, chân sút 31 tuổi đã có màn thể hiện xuất sắc trong màu áo Besiktas theo dạng cho mượn khi đã đóng góp tới 26 bàn thắng sau 33 lần ra sân và ẵm luôn danh hiệu Vua phá lưới giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét