Những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới và tiền đạo hớ của Liverpool đã ra đi với giá kỉ lục

Với việc Liverpool để tiền đạo và một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới ra đi với bản hợp đồng kỉ lục và giờ chỉ còn kiểm tra y tế là hoàn tất bản hợp đồng này.


Theo thông tin tờ BBC và Sky Sports ngày hôm nay, CLB Crystal Palace đã có bản hợp đồng thỏa thuận đưa về tiền đạo Christian Benteke với con số kỉ lục 32 triệu bảng, cụ thể bản hợp đồng đó bao gồm 27 triệu bảng phải chi trả trước và 5 triệu bảng cộng vào thành tích phụ thuộc vào phong độ của tiền đạo này. Mùa trước, Liverpool đưa Benteke về từ Aston Villa với bản hợp đồng trị giá 32,5 triệu bảng tại mùa hè năm 2014/15, và trở thành cầu thủ thứ 2 có mức chuyển nhượng cao tại CLB thời điểm đó (sau Andy Carroll). CLB cũng cho hay, Benteke đã tới London để chuẩn bị kiểm tra y tế ngay chiều ngày thứ 5.
Bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng,tiền đạo Benteke đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất CLB Crystal Palace. Bản hợp đồng này theo các chuyên môn là bản hợp đồng khá cao vì với thành tích thi đấu không thực sự tốt trong thời gian qua nhưng được mua về với mức phí chỉ thấp hơn năm ngoái đúng 0,5 triệu bảng.

Được biết CLB đã gửi lời đề nghị lần 1 của  Crystal Palace đề nghị mua Benteke với mức giá 23 triệu bảng cộng thêm 7 triệu bảng phụ phí nhưng bị Liverpool đã không để ý. Nhưng ở lần đề nghị thứ 2, Palace đã thành công khi quyết định chi 27 triệu bảng và 5 triệu bảng phụ phí.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét