Man City có bản hợp đồng bom tấn mới

Claudio Bravo CHÍNH THỨC cập bến Man City


Đội bóng thành Man City vừa công bố xác nhận chiêu mộ hoàn tất thương vụ thủ thành Claudio Bravo từ Barca với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.song Mức giá của thương vụ này hiện không được tiết lộ, nhưng báo Anh đoán nó rơi vào khoảng sấp sỉ 17 triệu bảng. Qua đó đưa Bravo lọt top những thủ môn đắt giá nhất hành tinh. Tại Etihad, Bravo hưởng mức lương 100.000 bảng/tuần, gấp đôi so với số tiền mà thủ môn này đã nhận được trong hai mùa giải thi đấu cho Barca.
Chính thức: Chelsea có tân binh thứ ba
Cách đây vài giờ đồng hồ các CĐV Chelsea trên toàn thế giới đã có được tin vui khi đội bóng thành London đã cho ra mắt bản hợp đồng thứ ba dưới thời HLV Antonio Conte trong hè này. thủ môn của CLB Dinamo Zagreb, Eduardo Carvalho đã được công bố chính thức trở thành người của The Blues từ giờ phút này. Mức phí của thương vụ này được dấu kín.
Valencia sắm thêm hậu vệ, Arsenal lại sáng hy vọng với Mustafi
CLB Valencia được cho là đang tiến gần ngắm tới hậu vệ Sidney của Deportivo La Coruna. Cùng với sự việc đó là niềm hy vọng với Arsenal đã trở lại trong cuộc kí kết hợp đồng với Shokdran Mustafi.

Nếu Valencia thành công trong việc lấy chữ kí của Sidney, thì cánh cửa để Mustafi bước đi sẽ rộng hơn một chút. Arsenal phải thật nhanh chóng và tỉnh táo nếu họ không muốn khiến các CĐV nhà thất vọng thêm một lần nữa.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét