Tương lai của một trong những tiền về đánh chặn hay nhất thế giới

Tương lai của tiền về người Tây Ban Nha Cesc Fabregas tại Chelsea đang trở thành tâm điểm nóng của mọi bình luận trên báo chí, nhiều thông tin cho hay một trong những tiền vệ đánh chặn hay nhất thế giới này sẽ phải ra đi khỏi Stamford Bridge trong Hè 2016. tờ The Sun còn tiết lộ thông tin khi chính đích thân HLV Antonio Conte đã gặp trực tiếp tiền vệ Cesc Fabregas, nội dung buổi nói chuyện không ngoài việc gì khác là thông báo cho tiền vệ Tây Ban Nha biết để anh có thể tìm kiếm bến đỗ mới hoàn hảo nhất. Những thông tin này cũng hoàn toàn là có cơ sở, đó là việc Cesc liên tục phải ngồi dự bị trong 3 trận đấu của Chelsea tại đầu mùa giải vừa qua, anh chỉ có 1 lần được tung vào sân và thi đấu 20 phút cuối.


Trong một phát biểu mới đây nhất mà tiền vệ Cesc Fabregas đã nói về những thông tin nêu trên. Cesc Fabregas cho biết: "Những thông tin trên báo là hoàn toàn trái với sự thật, tôi và huấn luyện viên HLV Conte đang có được mối quan hệ tốt và ông chưa bao giờ nói chuyện hay đưa ra những lời đó với tôi như vậy. Tôi tin tưởng HLV Conte, tôi sẽ tiếp tục cố gắng chiến đấu cho Chelsea đến phút cuối, tôi sẽ luôn thi đấu với quyết tâm cao nhất. Mục tiêu duy nhất của tôi là giúp Chelsea chiến thắng trong các trận đấu."
Vấn đề việc Cesc Fabregas không được ra sân đá chính trong những trận đấu vừa qua, HLV Antonio Conte từng chia sẻ: "Cesc Fabregas là cầu thủ của Chelsea và tôi hạnh phúc về điều này. Cesc phải biết Chelsea là một đội bóng lớn bởi Trước khi trận đấu diễn ra, BHL có thể đưa ra bất cứ một quyết định nào về đội hình ra sân. Điều đó có nghĩa Cesc có thể không có tên trong đội hình ra sân, nó cũng có thể xảy ra với bất kì cầu thủ nào khác của Chelsea.
Chúng tôi phải chiến đấu cho cả mùa giải, điều quan trọng là toàn đội sát cánh trong mọi tình  huống diễn ra. Trận đấu này tôi có thể quyết định không cho Cesc ra là như vậy, thế nhưng trận đấu tiếp theo mọi chuyện trong quá trình đưa ra quyết định lại có thể thay đổi. Mọi quyết định của HLV đều có những lý do, tôi muốn giữ bí mật này."
Ở trận đấu tiếp theo Chelsea đụng Swansea City, rất có thể Cesc Fabregas sẽ được HLV Conte trao cơ hội thể hiện ngay từ đầu.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét