Sanchez đang phải cõng cả Arsenal , và pháo thủ muốn mua SAO Real

Vì một tương lai sẽ có được một cách hết sức tươi sáng thì qua đó cũng chính là việc BLĐ Arsenal hiện đang sẵn sàng để chi tiêu một cách hết sức mạnh tay.


Arsenal thì cũng đã vừa vượt qua được MU để có thể  leo lên được ở trong vị trí thứ 5 BXH Ngoại hạng Anh và qua đó thì cũng đồng nghĩa sống lại hi vọng sẽ tranh tốp 4 bằng  với việc có được chiến thắng 2-0 trước Southampton ở trong trận đấu bù đã được diễn ra  vòng 26. Không ai khác đó chính là Alexis Sanchez chính họ cũng chính  là ngôi sao đã góp công lớn với việc đã có được ở trong bàn mở tỷ số được cho là vô cùng đẳng cấp lúc “Pháo thủ” có thể gặp khó và đã phát động tấn công để có được khi đã giành trong bàn thứ 2.
Tầm quan trọng lúc này đối với phảo thủ của Sanchez là quá rõ. Sau một thời gian dài đã đưa ra những lời suy tính thì qua đó cũng chính những BLĐ Arsenal đã được cho là đã nhanh chóng đưa ra những lời chấp nhận để giữ chân cầu thủ người Chile với mức lương được cho là hết sức hậu hĩnh ở trong bản hợp đồng mới. Theo tờ Goal thì qua đó cũng chính đội chủ sân Emirates đã đồng ý trả Sanchez 300.000 bảng/tuần.
Hồi tháng trước thì qua đó cũng chính HLV Wenger vẫn nói cứng rằng việc ông không có ý định sẽ xuống nước với ở trong bất kì những cầu thủ nào. Nhưng có vẻ thì chính là việc ở trong những nhà cầm quân người Pháp đã phải thay đổi vì chính là ở trong chiếc ghế của mình. Điều này thì cũng đã được cho là đồng nghĩa rằng Arsenal sẽ phải “còng lưng” cõng tiền lương của Sanchez và qua đó thì cũng có nghĩa kéo theo nhiều bản hợp đồng với các ngôi sao khác như Ozil, Ramsey…

Tăng cường tiền đạo thì đó cũng đã được cho là nhu cầu cấp thiết của Arsenal. Giroud thì cũng đã hiện vẫn có giá trị ở trong những khía cạnh nào đó nhưng anh đã 31 tuổi và qua đó thì cũng đã ngồi dự bị nhiều mùa này. Welbeck thì đã bị ám ảnh bởi chấn thương, đẳng cấp cũng luôn bị đặt dấu. Morata cần rời Real Madrid và đó thực sự là một lựa chọn chất lượng cho Arsenal.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét