Một trong Những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới lên tiếng và các tiền vệ đánh chặn hay nhất nước pháp muốn ra đi

Joe Hart không sợ thất sủng
Gần đây báo giới anh lùm xùm vụ Dù bị HLV Pep Guardiola ‘đẩy’ ra đường,nhưng thủ thành Joe Hart vẫn không sợ bởi nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn của các CLB. Theo đó, CLB Liverpool và Everton đã kiên quyết sẵn sàng bỏ ra số tiền khủng để có được cầu thủ này. Theo tờ Sky Sports cho hay, tân HLV Ronald Koeman đã có cuộc gặp trực tiếp với Hart và nói chuyện về tương lai cho anh với một suất thi đấu chính thức nếu chấp nhận gia nhập Everton.và  Mức giá của chàng thủ môn đội tuyển Anh được dự định giá vào khoảng 20 triệu bảng.



Đại diện tiền đạo Gabigol lên tiếng về việc tới Manchester
báo chí Brazil  đã cho hay Trong một chia sẻ mới đây với người đại diện của tiền đạo trẻ Gabriel Barbosa, ông đã phủ nhận chuyện tài năng trẻ Brazil mới nổi này sẽ gia nhập CLB danh tiếng tại anh vào kì chuyển nhượng hè này với giá 30 triệu bảng: "Tất cả chỉ là diễn đoán suy luận. hiện tại Thân chủ của tôi đang tập trung cho đội tuyển Brazil  để giúp đất nước chúng tôi giành tấm huy chương vàng tại Olympic 2016".
Sissoko nhất quyết bỏ Newcastle để tới Real
Twitter chính thức của Newcastle công bố tiền vệ Moussa Sissoko sẽ không tham dự trận đấu vào cuối tuần này vì lý do "dính chấn thương mắt cá trong khi luyện tập tại CLB". Nhưng suy luận, nhiều lý luận cho rằng, ngôi sao tiền vệ một trong các tiền vệ đánh chặn hay nhất người Pháp đã bỏ tập để gây ra sự khó khăn khi ở với Chích chòe. Hiện tại ý nguyện của cầu thủ này  là được chơi cho Real Madrid, hay cũng phải  là được lên chơi ở giải Ngoại hạng trong màu áo Everton.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét