Một trong những các Tiền vệ phòng ngự hay nhất ngoại hạng anh được người đặc biệt ưu thích

Đến thời điểm này tiền vệ một trong các tiền vệ phòng ngự hay nhất ngọai hạng anh người Bỉ vẫn còn bản hợp đồng 2 năm găn với CLB ở sân Old Trafford cùng mức lương 110.000 bảng/tuần. Sau những trận đấu a đã để lại những màn trình diễn ấn tượng tại những trận gần đây, cựu cầu thủ của Everton đã được Mourinho tin tưởng và sử dụng, và ông thầy Bồ Đào Nha hứa sẽ kí thêm cho Fellaini gia hạn thêm 2 năm nếu phong độ  vẫn duy trì được ổn định như hiện nay.


Một số tin từ MU cho biết: "Marouane đã có được tình cảm của các cổ động viên và đặc biệt niềm tin của người đặc biệt. HLV rất thích cậu ấy và cho rằng Marouane là một trong những cầu thủ chất lượng và tố chất, sẽ hữu ích rất nhiều cho đội bóng bây giờ và  trong tương lai".
Joel Campbell rời Arsenal
Theo như O Jogo đưa tin, tiền vệ cánh trái một trong những tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới Joel Campbell đã quyết định ra đi khỏi sân Emirates để cập bến Sporting Lisbon theo bản hợp đồng cho mượn một mùa giải. Mùa trước, ngôi sao khoác áo đội tuyển Costa Rica được Wegen cho ra sân tổng cộng 30 trận và có được 4 bàn thắng. Tuy nhiên, phong độ không ổn định khiến Campbell tiếp tục phải sắm vai "lính đánh thuê".
Chelsea dành 70 triệu euro hỏi mua James Rodriguez

Sân Bóng đá trung sơn nói Tờ Sport đưa tin, Chelsea vẫn sẵn sàng gia nhập có được sự phục vụ và chữ ký của tiền vệ James Rodriguez khi tuyên bố có thể bỏ ra 70 triệu euro để mua đứt cầu thủ này. vào tuần trước, HLV Zinedine Zidane đã hé mở về sự việc sẽ để ngôi sao người Colombia ra đi do phong độ không được tốt nhất từ khi cập bến Santiago Bernabeu.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét