Hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới của MU có phán quyết mới

Tin tức từ tờ Tây Ban Nha cho rằng, Valencia sẽ sớm có cuộc đàm phán với Man Utd để đi đến được thương vụ hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới Marcos Rojo. Mức giá mà CLB Tây Ban Nha này chi ra cho thương vụ này là vào khoảng 10.3 triệu Bảng, đúng với những gì CLB mong muốn của Man Utd khi có ý định rao bán Marcos Rojo.


tại sân Old Trafford và Trải qua hai mùa bóng thì Marcos Rojo không để được những điểm nhấn, nhiều dấu ấn và chỉ ra sân tổng cộng 35 lần cho CLB. Điều này không đủ để làm thuyết phục tân HLV Jose Mourinho trao cho nhiều cơ hội tới trung vệ người Argentina.
Valencia hiện cũng đang có những khoản tài chính dư dả khi họ vừa mới bán Shkodran Mustafi cho Arsenal với con số khá lớn 35 triệu Bảng. Marcos Rojo là một cầu thủ đa năng,hiện anh cũng muốn sớm tìm được cập bến nơi có bến đỗ mới, nơi cho anh có khoảng thời gian ra sân nhiều hơn Man Utd.
tưởng thương vụ này sẽ hoàn thành một cách nhanh nhất thì bất ngờ đã xảy ra khi mà HLV Mourinho quyết định sẽ không để cho Marcos Rojo rời CLB. Sở dĩ chiến lược gia người Bồ Đào Nha có sự thay đổi ý định là vì ông không thể thuyết phục Southampton để cho trung vệ đồng hương Jose Fonte ra đi.

Với hoàn cảnh kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 sắp khép lại, HLV Mourinho hiểu rằng sẽ còn phải gặp nhiều sự khó khăn mới có thể tìm được 1 cầu thủ đủ đẳng cấp để thay thế và gánh vác được cho Marcos Rojo. Như vậy, trung vệ người Argentina sẽ có thêm ít nhất 4 tháng để thể hiện và chứng tỏ bản lĩnh cúng như tài năng của mình nhằm cứu vãn sự nghiệp của mình ở MU trước khi kỳ TTCN giữa mùa mở trở lại.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét