Quỷ đỏ rục rịch chi tiền tấn để đón Gareth Bale

Nếu như Pogba là “bom tấn” của MU trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay thì vào năm sau, cái tên được chọn sẽ là Gareth Bale.


Thông tin từ báo chí Anh cho biết, hè 2017 MU sẽ dùng tầm ảnh hưởng của nhà tài trợ Adidas để lôi kéo Bale về với Quỷ đỏ.
Phong độ tỏa sáng của Bale chưa bao giờ khiến MU hết thèm muốn. Năm 2014, HLV David Moyes đã gửi cho Tottenham lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng để có được Bale. Tuy nhiên, cầu thủ xứ Wales lại đầu quân cho Real Madrid và tiếp tục chơi ấn tượng tại đội bóng này khiến MU tiếc ngậm ngùi. BLĐ MU vẫn nuôi ý muốn đưa cầu thủ này về Old Trafford và dự định sẽ thực hiện kế hoạch này vào hè 2017 tới đây.
MU có cơ sở để tin tưởng cho mục tiêu này bởi Quỷ đỏ có lợi thế từ nhà tài trợ Adidas. Nhãn hiệu này là cũng đang là nhà tài trợ cho cá nhân Bale. Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford hy vọng có thể tác động để Adidas có được cái gật đầu của Bale.

Bale hiện đang thi đấu trong màu áo của đội bóng Hoàng gia với mức lương 375.000 bảng/ tuần. Vào hè năn sau, thị trường chuyển nhượng có thể sẽ ghi nhận thêm một kỷ lục mới mang tên Gareth Bale với số tiền chắc chắn sẽ vượt qua số 89 triệu bảng của Pogba.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét