Những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới được chelsea sốt sắng

Chelsea muốn có James Rodriguez bằng mọi giá
Theo như mọi thông tin từ các từ báo cho hay, CLB real đang muốn cho tiền vệcánh trái hay nhất thế giới ra đi dưới thời Zinedine Zidane. Đội bóng giàu có nước Anh sẵn sàng chuẩn bị số tiền 70 triệu bảng để có được tiền vệ cánh trái tài năng và hào hoa này, còn real đang hé lộ muốn cho anh ra đi cập bến nơi mà anh có thể thể hiện được tài năng của mình, hiện tại từ ngày gia nhập Real James chưa thể hiện được mình nhiều ở CLB.




Guardiola sẵn sàng đẩy Joe Hart khỏi Man City
Trong cuộc họp báo Pep đã có câu trả lời trực tiếp trước thềm đến sân Stoke City làm khách ở vòng 2 Premier League, HLV Pep Guardiola đưa ra lời chắc chắn, sẵn sàng để thủ thành Joe Hart ra đi khỏi CLB. "Tôi không muốn nhìn một  cầu thủ nào ở CLB chơi nếu họ không cảm thấy hài lòng, hạnh phúc. Joe Hart cũng vậy. Nếu ở lại, cậu ấy cũng quyết liệt trong việc suất chính thức như rất nhiều cầu thủ khác".
David Moyes lại gom “hàng thải”
Sau khi có được Januzaj từ MU, Sunderland lại có được tân binh mới Steven Pienaar. Tiền vệ 34 tuổi đã có những kỉ niệm làm việc dưới bàn tay David Moyes tại Everton (2007-2011). Chiến lược gia người Scotland đánh giá cao kinh nghiệm và cách chơi bóng của Pienaar và hai bên vừa ký thỏa thuận có thời hạn 1 năm.
Balotelli chơi bóng ở Serie D

Tương lai của Balotelli đang vô cùng khó khăn và tăm tối. Gần như chắc chắn anh khó có thể ở lại Liverpool, HLV Klopp sẵn sàng bật đèn xanh trong thương vụ chuyển nhượng này song không có đội bóng lớn nào ngắm tới. Đáng buồn hơn là Sarnese đang là cái tên duy nhất tỏ ý muốn có “Super Mario”. Đội bóng này hiện đang chơi tại Serie D.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét