Tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới người đức rời chelsea


Tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới người đức Từng được coi  là một tài năng trẻ sáng giá bậc nhất của bóng đá Đức và coi là ‘Messi nước Đức’ khi chơi bóng cho Werder Bremen tại Bundesliga, Marko Marin đã rơi vào ‘con mắt’ của Chelsea. Và sau đó tiền vệ sinh năm 1989 đã chấp nhận gia nhập ‘ông lớn’ nước Anh ở mùa giải 2012/13.


Tuy vậy tại mùa giải đầu tiên ở nước Anh,Marin khi anh chỉ có được1 bàn thắng duy nhất sau 16 lần được tung ra sân và anh thực sự là một ‘thảm họa’ ở mùa giải mới, con số này cho thấy rất khác so với 13 bàn thắng trong 116 trận đấu trong 3 mùa giải được ra sân trước đó cho Bremen.
Với ngoại hình nhỏ con của chàng trai người Đức được cho là không phù hợp với lối chơi thi đấu của Chelsea hiện tại, đặc biệt là trong khoảng thời gian HLV Mourinho quay về dẫn dắt CLB này từ mùa hè năm 2013. Chỉ sau một mùa giải, Marin đã bị loại ra khỏi The Blues theo dạng cho mượn. Anh liên tục cập bền hết CLB đến CLB khác như Sevilla, Fiorentina, Anderlecht cho tới Trabzonspor trong những mùa giải kế tiếp.
Hợp đồng của tiền vệ này hiện ký với Chelsea sẽ hết hạn vào năm 2017. Đó là lý do khiến CLB này quyết định bán anh ở mùa hè năm nay để có thêm được ngân quỹ nếu không sẽ mất trắng. Được biết, đội bóng thành London đã bán đứt tiền vệ Martin cho Olympiacos với khoản phí chuyển nhượng khoảng 3 triệu bảng.
CLB Hy Lạp cho hay, hợp đồng kí với Marko Marin sẽ có thời hạn trong 3 năm. Đây cũng có thể là cơ hội cuối cùng để tiền vệ 27 tuổi này cứu vãn sự nghiệp. Trong quá khứ, Marin từng chơi rất tốt và được đánh giá cao anh đã được triệu tập vào ĐTQG. Anh đã 16 lần khoác áo ĐT Đức trước khi ‘chôn vùi’ sự nghiệp tại Stamford Bridge từ năm 2012.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét