Atletico hiện đang đưa ra những tin hiệu "bật đèn xanh"

Do cũng đã tìm được những cái tên thực sự đẳng cấp để thay thế bởi thế mà Atletico sẵn sàng đàm phàn với MU về Griezmann.


Atletico đã sẵn sàng để bán Griezmann và sẽ mua "sát thủ" Lyon
Những nỗ lực đã hiện đang theo đuổi Antoine Griezmann của MU thực sự được cho là rốt cục cũng đã được đáp ứng một cách đền đáp khi mới đây chính báo giới Anh đã đưa tin Altetico sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với "Quỷ đỏ".
Sở dĩ đó là việc chính CLB này cũng đã thành Madrid đã đưa ra những lời chấp nhận và qua đó thì cũng đã đưa ra những lời nhận xét rằng sẽ nhượng bộ MU vì đã vừa tìm ra được một cái tên thay thế Griezmann ở trong tương lai và không ai khác đó là Alexandre Lacazette hiện đang là một ngôi sao thuộc biên chế Lyon. 
Ở trong  kì chuyển nhượng được diễn ra vào mùa đông vừa qua thì chính  Tottenham, West Ham, Liverpool và đặc biệt đó là Arsenal cũng đã đang ở trong cuộc chạy đua hết sức quyết liệt và qua đó thì cũng đã hòng giành được những chữ kí của tiền đạo 25 tuổi. Nhưng rốt cục thì với việc đang ở trong một mức giá 60 triệu bảng mà ở bên phía đại diện Ligue I đã đưa ra thì cũng đã khiến tất cả chùn chân.
Nếu bán Griezmann cho MU để có thể đổi lấy 85 triệu bảng thì thực sự rất nhiều những khả năng chiêu mộ Lacazette của Altetico là sẽ hoàn toàn ở trong tầm tay.
MU xử phũ và Everton sẵn sàng chào đón Rooney
Tương lai của Wayne Rooney hiện đang ở MU và qua đó thì cũng đã gần như định đoạt sau khi đã có những nguồn tin cho rằng, "Quỷ đỏ" sẽ sẵn sàng trả 15 triệu bảng để có thể đền bù cho phần còn lại hợp đồng và qua đó thì miễn là ngôi sao người Anh rời khỏi sân Old Trafford.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét