Mourinho bị chỉ trích vì chính sách chuyển nhượng của mình

Ông có quyết định gia nhập M.U vào đầu tháng 7 năm nay, HLV Jose Mourinho đã có trong tay khi mang về Manchester 4 tân binh vô cùng chất lượng, đi kèm với đó là một khoản tiền không hề nhỏ lên tới 150 triệu bảng đã bỏ vào kì TTCN hè năm nay. Và điều này đã khiến những người có tình cảm sâu nặng với Quỷ đỏ không khỏi lo ngại. cựu sao M.U Paul Parker đã lên tiếng và Nhiều ý kiến chỉ trích cách mua sao của Người đặc biệt đã xuất hiện cách đây vài ngày.


“Đôi khi việc sở hữu những cầu thủ lớn không phải là tất cả. M.U nên xem lại cách mà các vị HLV như Pochettino của Tottenham và Koeman của Southampton đang làm được. Những cầu thủ mà họ chiêu mộ đều không phải những tên cầu thủ có tên tuổi lớn song đều thi đấu rất hay và đem lại thành tích tại giải Ngoại hạng mà Dier hay Wanyama là một minh chứng cho thấy. Chelsea đã phải bỏ ra 30 triệu bảng để có được Kante , cầu thủ mùa trước nữa còn đang chơi ở giải hạng 2 của Pháp. Và M.U sẽ mãi bỏ lỡ những cầu thủ tài năng như thế này”, hậu vệ từng thi đấu cho Quỷ đỏ giai đoạn 1991-1996 cho hay.
Đây cũng không phải là lần đầu tiên HLV Mourinho bị đem ra nói bởi sự phung phí tiền bạc của mình trong thị trường chuyển nhượng. Hồi đầu tháng, cựu HLV tuyển Anh, ông Fabio Capello cũng lên tiếng cho rằng M.U đã sắm sửa quá nhiều mà không đi được đến mục tiêu quan trọng.

“Họ đã bỏ ra 500 triệu euro (424 triệu bảng) trong 3 năm để mang về chiếc Cúp FA và hai lần không được tham dự cúp C1. Đó là điều khó có thể tưởng tượng được. Bạn có thể thấy rằng kế hoạch M.U không mang lại nhiều hiệu quả, họ mua sắm quá nhiều nhưng lại không có điểm nào là chủ chốt. Có mùa giải họ thiếu tiền vệ công nhưng lại bổ sung tới 3 hậu vệ trái, tôi không thể hiểu tại sao họ lại làm như vậy”, HLV Capello chia sẻ.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét