tương lai của cầu thủ một trong số những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới

Chốt tương lai Griezmann
Trong một chia sẻ mới đây với báo giới, tiền đạo tiền vệ một trong  những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới  Antoine Griezmann của Atlentico đã tiết lộ rằng mình đã nhận được những lời mời trong kì chuyển nhượng nhưng hiện tại anh chưa hề có ý định muốn ra đi khỏi Atletico Madrid. Trước đó, tuyển thủ người Pháp này từng được nhiều CLB tên tuổi muốn có được chữ kí trong đó có cả M.U, Arsenal và Chelsea.


“Những lời đề nghị chuyển nhượng ư? Tôi luôn nói rằng tại thời điểm hiện tại tôi không có ý định rời khỏi Atletico, Cholo (tức Simeone) và những người đồng đội. Đúng là có nhiều lời đề nghị tới tôi nhưng tôi không hề nghĩ tới. Chẳng còn nghi ngờ gì nữa: Tôi có khát khao giành những danh hiệu với Atletico”, Griezmann chia sẻ trên tờ Gazzetta dello Sport.
M.U chia tay sao trẻ
Đội bóng thành Manchester đã lại chính thức từ dã tài năng trẻ James Wilson. Anh sẽ được cất bước rời CLB dưới dạng cho mượn tới CLB Derby County. Thông tin này cũng được xác nhận trên Twitter chính thức của "CLB thành Man". Mùa trước, Wilson cũng tới Brighton Holve Albion theo hợp đồng cho mượn một mùa giải.
James Rodriguez sắp cập bến giải Ngoại hạng

Sunday Express đưa tin, Chelsea đang sẵn sàng gửi lời đề nghị hỏi mua James Rodriguez của Real Madrid với giá kỉ lục khoảng 60 triệu bảng.  Hiện nay, ngôi sao người Colombia đang gặp nhiều bế tắc tại Bernabeu khi chỉ đóng vai trò "kép phụ" vì không thể cạnh tranh vị trí trong hàng tiền vệ ba người tròn kế hoạch (Kroos- Casemiro- Modric) của HLV Zinedine Zidane. 
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét