Everton đã lên tiếng về tương lai của tiền đạo số một của mình

TTCN Hè 2016 tiền đạo Romelu Lukaku đang là một trong những cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng, hàng loạt các CLB lớn như Arsenal, Man Utd và cả người cũ Chelsea đều đã bày tỏ mong muốn có được chữ kí và sở hữu tài năng 23 tuổi này.


Thời gian chuyển nhượng vừa qua đã có nhiều tờ tin tức đưa tin, trong đó có nói đếm Chelsea là đội bóng đang nắm lợi thế trong việc chiêu mộ Lukaku. Bởi trước tiền đạo này cập bến đến cho Everton, The Blues đã tỉnh táo cùng với đó đính thêm điều khoản mua lại cầu thủ này. Đáng chú ý hơn, báo chí Anh còn đưa tin bản thân Lukaku cũng đang muốn rời Everton để tìm kiếm những thử thách cao hơn.
Tuy vậy, trong một cuộc họp báo mới đây của CLB HLV Ronald Koeman của Everton đã chính thức phát ngôn chấm dứt mọi lời hoài nghi thời gian qua.ông đã có những lời phát biểu trước giới truyền thông sau trận West Brom 1-2 Everton mới đây,ông Koeman cho hay: "Lukaku đã nói với tôi sáng ngày hôm qua, cậu ấy đã quyết định chơi bóng phục vụ ở lại Everton thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. Đây đúng là là thông tin tuyệt vời với CLB. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ có một bản hợp đồng mới có thể được ký kết để giữ chân tiền đạo này, tôi không còn nghi ngờ gì về vấn đề này.
Lukaku đã ngồi ngoài khoảng 10trận vì chấn thương, nhưng tôi không ngu ngốc đến mức để cậu ấy có thể trên băng ghế dự bị vào tuần tới."

Tân HLV của Everton, Ronald Koeman đánh giá rất cao tiền đạo Romelu Lukaku, ông khẳng định cầu thủ này là một trong những nhân tố quan trọng của đội.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét