Arsenal tuyên bố có 2 tân binh trong mùa hè này

Wenger muốn khẳng định “Tôi nghĩ họ đã được vượt qua các bài kiểm tra y tế của CLB. Chúng tôi chỉ còn chờ hoàn tất mọi thủ tục giao kèo để đưa ra công bố hai thương vụ trong tuần sau” .


Perez thực ra không phải là mục tiêu hàng đầu trên hàng công của Arsenal. Chỉ khi Arsenal thất bại trong thương vụ Jamie Vardy của Leicester City, họ mới chuyển hướng sang ngắm tới chân sút 27 tuổi đã ghi 17 bàn ở La Liga mùa trước. Để có được Perez, Arsenal đã đồng ý bỏ ra số tiền 17 triệu bảng cho Deportivo
Do có bản hợp đồng ràng buộc với đội bóng cũ của Perez là PAOK nên CLB Deportivo phải trả 6 triệu euro từ 20 triệu euro trong thương vụ với pháo thủ  trên để trả cho đội bóng Hy Lạp. Ngày hôm qua, Deportivo xác nhận Perez không phải tham dự trận đấu với Real Betis do đã được xác nhận sang Arsenal.
Về trường hợp của hậu vệ Mustafi, chỉ cần vượt qua cuộc kiểm tra y tế là anh sẽ làm CLB Valencia đem về số tiền 35 triệu bảng từ Arsenal. Do 2 hậu vệ  Per Mertesacker và Gabriel cùng bị chấn thương nặng và phải nghỉ dài ngày nên. Arsenal sẽ có cuộc đàm pahsn để có được trung vệ này sớm nhất.
Với việc đã tậu được Granit Xhaka, Rob Holding, Takuma Asano và Kelechi Nwakali, Arsenal đón thêm Perez và Mustafi đồng nghĩa với việc số tiền họ đổ vào thị trường chuyển nhượng Hè này lên đến con số gần 100 triệu bảng.

Song song đó, HLV người Pháp cũng lên tiếng trấn an các CĐV Pháo thủ về chấn thương của Nacho Monreal trong trận thắng Watford hôm thứ Bảy. Hậu vệ người Tây Ban Nha khập khiễng rời sân trong hiệp hai, nhưng HLV Wenger đưa thông tin anh chỉ bị dính chấn thương nhẹ đau nhẹ, không dính chấn thương cơ nghiêm trọng nào.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét