Rashforf có thể đi để có thể chơi trên sân nhiều hơn

nửa cuối mùa giải 2015/16 Marcus Rashford đã để lại được nhiều ấn tượng sau khi ra mắt đội 1 của Man United. Anh đã có được 5 bàn thắng sau 11 lần ra sân ở giải ngọai hạng anh. Với Phong độ ấn tượng này đã giúp tiền đạo trẻ người Anh được trao cơ hội ở Euro 2016.


ở mùa giải năm nay mọi việc đã không còn được thuận lợi bởi đến thời điểm hiện tại, Rashford vẫn rất khó có thể có được ra sân trong màu áo Man Utd ở một trận đấu chính thức trong đầu mùa bởi trên hàng công ngôi sao tân binh Zlatan Ibrahimovic đang thi đấu không thể tốt hơn với 3 bàn thắng sau 2 trận đấu.
Phong độ của Zlatan Ibrahimovic càng đáng sợ thì cơ hội được chơi chính thức của Marcus Rashford càng hiếm hoi. Trước nguy cơ khó khăn này, nhiều khả năng Marcus Rashford sẽ ra đi tìm bến đỗ mới để được ra sân nhiều hơn. Mới đây, tân HLV tuyển Anh Sam Allardyce cũng khẳng định, nếu chân sút 18 tuổi không thường xuyên được chơi bóng trên sân, ông sẽ không cho anh trở lại khoác áo Tam Sư.
Ở cái tuổi của cậu ấy tôi nghĩ rằng cậu ấy nên chơi cho U21 có thêm kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Ngoài ra, nếu muốn được chọn, cậu ấy phải vào được đội một của M.U cái đã. Với những kịch bản ấy, tôi có thể xem xét tình hình để đưa ra kết luận."
Cuộc nói chuyện với báo giới, Big Sam chia sẻ: Rashford hiện không được thi đấu và khó để chúng tôi chọn cậu ấy. bởi sự hưng phấn của NHM đã qua vào mùa trước và giờ là lúc cậu ấy thể hiện và cần bùng nổ mạnh mẽ hơn.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét