Leicester phá kỉ lục sseer sắm tiền đạo

Theo tờ tin tin cậy Sky Sports Leicester City đang liên hệ để chiêu mộ thương vụ Islam Slimani, tiền đạo hiện đang chơi cho Sporting Lisbon. Được biết, phía CLB Bồ Đào Nha đang đòi cho thương vụ này nếu chi ra 35 triệu bảng từ thương vụ này và nhà ĐKVĐ nước Anh đang cố gắng đàm phán giảm mức giá xuống khoảng 25 triệu bảng.


Dù chưa đi được đến thống nhất về khoản phí chuyển nhượng nhưng nếu thương vụ này xảy ra thì đây chắc chắn sẽ là bản hợp đồng kỷ lục của Leicester. Hiện bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Leicester là tiền đạo Ahmed Musa, cầu thủ mới được bỏ tiền ra mua về từ CSKA Moscow với giá 16 triệu bảng vào mùa hè năm nay. Thậm chí, với mức giá mà Sporting Lisbon đưa ra, Leicester sẽ phải chi ra nhiều hơn gấp đôi số tiền đang là kỷ lục trong thị trường chuyển nhượng của họ.
Việc CLB Leicester quyết chi đậm mua Islam Slimani là do họ muốn tăng cường thêm lực lượng để thi đấu tại giải ngoại hạng anh. Hơn nữa, HLV Claudio Ranieri hiện cũng đang tỏ ra khá lo lắng khi tiền đạo chủ lực của CLB Jamie Vardy mới chỉ ghi được đúng 1 bàn sau 3 trận tại giải ngoại hạng anh
Leicester City khởi đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2016/17 có được 4 điểm với 1 thắng, 1 hòa và 1 thua. Số điểm của họ hiện đã kém nhóm dẫn đầu gồm Man City, MU và Chelsea tới con số 5.


Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét