Hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới của Arsenal chi tay CLB

Arsenal cho Middlesbrough mượn Chambers
Sau khi có được chữ kí thành công của hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới Mustafi và trước đó là Holding thì Arsenal sẽ để trung vệ Chambers của mình đi thử nghiệp tại Middlesbrough. Hai bên đã đi đến bản đồng tình các điều khoản cho bản hợp đồng dưới dạng cho mượn trong vòng 1 năm.


Joe Hart đạt thỏa thuận gia nhập Torino
Tương lai của thủ môn số 1 người anh Joe Hart tại Man City cuối cùng cũng sắp có được câu trả lời thích đáng khi anh đồng ý gia nhập CLB Torino tại Serie A dưới hình thức cho mượn trong thời hạn 1 năm.
Aubameyang vẫn mơ về Real
Tờ Marca cho hay giữa Real và Dortmund đã có rất nhiều cuộc thương lượng về trường hợp chuyển nhượng của tiền đạo Aubameyang trong mùa hè năm nay. Dù chưa đi đến được những điều khoản cuối cùng của thương vụ, nhưng mọi chuyện gần như có thể xảy ra bởi mối quan hệ cực tốt giữa Real với chủ tịch của Dortmund ông Reinhard Rauball và giám đốc thể thao Michael Zorc. Đặc biệt hơn khi Aubameyang lại lần nữa bày tỏ giấc mơ một ngày nào đó được khoác áo và phục vụ cho Real, để hoàn thành lời hứa với ông nội của mình.
Barca hoãn công bố vụ Alcacer

Thương vụ Barca mua Alcacer coi như đã xong xuôi khi tiền đạo người Tây Ban Nha đến Nou Camp kiểm tra y tế. Thậm chí đã rò rỉ ảnh của tiền đạo 22 tuổi trên trang chính của Barca nhưng thương vụ này sẽ hoãn công bố tới ngày hôm nay do yêu cầu của Valencia.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét