Mourinho muốn có hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới và Mancity có tân binh mới

Mourinho muốn tiếp tục “củng cố chắp vá” ở hàng thủ MU
Theo tờ The Sun đưa tin, Mourinho đang bàn với BLĐ MU bỏ ra 12 triệu bảng để gửi lời đề nghị  thuyết phục Southampton cho một trong những hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới Fonte cập bến MU. Trung vệ 32 tuổi người Bồ Đào Nha là mẫu cầu thủ có thể lực và có kinh nghiệm khi có được 4 năm chơi cho “The Saints” anh hiện nay có thể là mảnh ghép cuối cùng còn thiếu mà “nhà hat của những giấc mơ” đang tìm kiếm ở hàng phòng ngự.


Bên cạnh ngắm tới trung vệ Jose Fonte, Mourinho cũng đề cập chiêu mộ Fabinho (AS Monaco) để tăng sức mạnh về khả năng phòng ngự vị trí hậu vệ phải của MU, phòng cho trường hợp nếu Matteo Darmian và Phil Jones không muốn ở CLB.
Thủ thành Barca sẽ đến Mancity vào tuần tới
Hôm nay tờ Sky Sports cho biết, thương vụ chuyển nhượng cầu thủ Claudio Bravo từ Barca đến Man City sẽ được hoàn tất hợp đồng vào thứ Năm tới. tờ tin này cũng cho biết thêm đội chủ sân Nou Camp đã có được thỏa thuận với Ajax về trường hợp của cầu thủ Jasper Cillessen, là đường mở rộng cho Bravo đến Etihad. Hiện Bravo sẽ gia nhập Man City thì cũng đồng nghĩa Joe Hart sẽ có thể ra đi.
Ruud Gullit đồng ý gia nhập BHL ĐT Hà Lan
cựu danh thủ Ruud Gullit đã nhận lời tham gia vào ban huấn luyện Sau lời mời của thuyền trưởng Danny Blind ông sẽ cùng vị thuyền trưởng dẫn dắt đội tuyển hà lan, thay thế vị trí HLV Dick Advocaat ra đi và để lại. Theo dự kiến, hợp đồng thỏa thuận giữa 2 bên có thời hạn 2 năm, cho đến hết World Cup 2018 ở Nga.
trong chức vô địch châu Âu năm 1988 của Cơn lốc màu da cam thì Ruud Gullit đã 66 lần khoác áo ĐTQG Hà Lan và có được 17 bàn thắng và còn đóng góp rất lớn vào chức vô địch của Hà Lan. Sau khi giải nghệ, số 10 cựu đội trưởng của tuyển Hà Lan bắt đầu sự nghiệp huấn luyện.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét