CLB cũ muốn đưa siêu sao trở lại sau world cup 2018

Newell’s Old Boys là nơi Messi đã khởi nghiệp, gần đâu chủ tịch CLB muốn tỏ ý định đưa anh về CLB chơi trước khi từ giã sự nghiệp.


Từ lúc 7 tuổi, CLB Newell Old Boys đã phát hiện và đưa Lionel Messi về lò đào tạo trẻ ở quê nhà. Anh đã có được 6 năm gắn bó với CLB trước khi chuyển sang Barcelona năm 2000. Sau khi ra đi khỏi đội bóng quê hương, Messi được đội chủ sân Nou Camp hỗ trợ chữa trị các bệnh thiếu hụt hormone tăng trưởng, nhờ được vậy mà anh đã nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới hiện nay.
Chứng kiến sự bứt tốc của Lionel Messi và có những bước tiến quá nhanh tại Barcelona, fan hâm mộ và ban lãnh đạo CLB Newell Old Boys đều rất hạnh phúc. Bởi vậy, trong suy nghĩ của họ luôn mong muốn một ngày gần nhất Lionel Messi trở lại và chơi cho CLB.
Mới đây nhất trong một dòng tâm sự, đích thân chủ tịch Cristian D'Amico của CLB Newell Old Boys khẳng định việc muốn Messi trở lại CLb không phải là điều không thể, chỉ là trong tương lai trường hợp này hoàn toàn có thể thành hiện thực. Bên cạnh đó, ông Cristian D'Amico còn tiết lộ rằng BLĐ đội bóng vẫn đang nói chuyện với Lionel Messi đề nói về mong mỏi của CLB vừa nói trên.
Theo tờ Sport cho hay, BLĐ Newell Old Boys đang vạch kế hoạch muốn Lionel Messi trở về CLB sau World Cup 2018. Họ đang cố gắng liên hệ với các nhà tài trợ, qua đó có thể hoàn thành giấc mơ được trông thấy Lionel Messi khoác áo đội bóng và thi đấu tại SVĐ Marcelo Bielsa.

Nhiều năm trước, Lionel Messi từng nói về mong muốn được trở về quê hương thi đấu khoác áo cho Newell Old Boys trước khi kết thúc sự nghiệp bóng đ. Bởi vậy,nhièu khả năng anh sẽ trở lại Argentina thi đấu trong tương lai hoàn toàn có thể xảy ra.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét