Joe Hart chịu mức lương thấp để ra đi

Joe Hart bắt đầu đến với Man City và gắn bó từ năm 2006, và trong 6 mùa giải mới đây thì đã có tới 4 lần thủ môn của tuyển Anh giành được giải thưởng Găng tay vàng và giải dành cho thủ môn để thủng lưới ít nhất tại tại ngoại hạng anh.


Mâu thuẫn giữa 2 HLV Pep và Joe Hart khi mà sau khi Man City đã có được 2 trận giao hữu mùa Hè đầu tiên. Sau gần 2 tuần làm việc và quản đội bóng mới, Pep đã đưa ra phán kết: "Joe Hart chơi bóng bằng chân không được tốt và không hợp với triết lý tiki-taka của ông bày ra". Anh sẽ có thể ra đi để nhường chỗ cho một thủ môn khác có khả năng chuyền bóng dẻo hơn mới đến là Claudio Bravo.
Hôm nay các tay săn tin tức ghi lại được hình ảnh vị chiến lược gia này và Joe Hart đã có những cuộc nói qua lại tay đôi trên sân tập. Không khó để biết được nội dung của cuộc tranh cái trên khi: Joe bức xúc vì không giữ được vị trí số 1 của mình tại CLB trong khung gỗ, thậm chí có thể là sẽ ra đi chỉ vi sự thiếu kiên nhẫn nhìn về anh của ông thầy mới đến CLB. Anh đã phản ứng gay gắt lại vấn đề này nhưng không được Pep thông cảm.
Phía BLĐ Man City cũng không hề đưa ra lời ủng hộ Hart hoặc giải thích lý do rõ ràng mà anh phải rời CLB đi. Họ chỉ đứng sau âm thầm...gỡ bỏ những hình ảnh có in hình của anh bên ngoài sân Etihad. Trong trận đấu với Steaua Bucuresti, Joe Hart cũng đã được cho ra sân .
Joe rơi vào cảnh muốn đi không được, mà ở cũng chẳng xong, Hart ngậm ngùi chấp nhận "xuống nước", giảm mức lương để có thể cập bến một đội bóng ưng ý. Bến đỗ anh hướng tới đến lúc này là Liverpool, nơi HLV Jurgen Klopp vẫn chưa hoàn toàn yên tâm với thủ thành Simon Mignolet.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét