Tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới của Real bất ngờ được Liverpool theo đuổi

những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới được các ông lớn theo đuổi trong đó có Liverpool.


Theo tờ Mundo Deportivo vừa cung cấp tin và được một số tờ báo Anh trích dẫn lại, Liverpool đã tham gia cuộc đua có chữ kí của James Rodriguez, bên cạnh sự góp mặt sẵn có của Arsenal và Chelsea. Tờ báo này quả quyết khẳng định Liverpool đã muốn sự phục tùng từ James khá lâu nhưng cho tới bây giờ, đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh mới đưa ra những hành động đầu tiên.
Chủ tịch của Real Madrid, ông Florentino Perez tỏ ra không hào hứng với sự tham gia của Liverpool. Ông cho rằng đội bóng này khó lòng có thể đáp ứng được mọi yêu cầu về số tiền chuyển nhượng của đội bóng thành Madrid đưa ra.
James Rodriguez gia nhập nhà ĐKVĐ châu Âu vào năm 2014 với chi phí chuyển nhượng lên tới 71 triệu bảng và tờ Mundo Deportivo khẳng định Real Madrid sẽ chỉ để a ra đi nếu nhận được 1 lời đề nghị trên bàn thương thảo với giá trị ít nhất là 51 triệu bảng.

Liverpool đã sở hữu 6 bản hợp đồng lớn hè này với tổng mức giá là 67,9 triệu bảng. Ngoài ra, họ còn ký một số bản hợp đồng với những cầu thủ trẻ khác. Trong khi đó, HLV Klopp được cho là vẫn muốn sở hữu thêm tân binh trước khi TTCN đóng cửa vào tuần sau.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét