Hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới đã cập bến Arsenal.

Trong lúc sôi nổi nhất về cuộc khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng ở hàng phòng ngự bởi do cặp trung vệ Per Mertesacker và Gabriel Paulista dính cơn địa chấn chấn thương phải nghỉ thi đấu dài ngày, HLV Arsene Wenger cấp thiết nhanh chóng tìm kiếm 1 trung vệ chất lượng và mục tiêu số 1 của CLB là Shkodran Mustafi. Sau nhiều nỗ lực trải qua nhiều ngày cuối cùng Arsenal cũng đi đến được sự đồng nhất với đội bóng xứ bò tót để có được trung vệ người Đức với giá 35 triệu bảng. Shkodran Mustafi là người đã được nhắc đến rất nhiều với giới mô giới khi cùng ĐT Đức vô địch World Cup 2014 và đi đến bán kết EURO 2016.


Shkodran Mustafi cập bến đến với Arsenal cũng là lúc tương lai của Calum Chambers ở đội bóng thành London khép lại. Theo tiết lộ của chính HLV Arsene Wenger thì cầu thủ trẻ người Anh sẽ được cho mượn để có thể tích góp được thêm kinh nghiệm trên các giải đấu. Hiện có rất nhiều đội bóng theo đuổi với tài năng trẻ 21 tuổi này cụ thể như AS Roma, Valencia, Middlesbrough, Hull City hay West Ham.
Ngoài hậu vệ người đức Shkodran Mustafi, tiền đạo Lucas Perez cũng đã vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Arsenal. Mùa giải trước, Perez đã lập công được tổng cộng 17 bàn thắng. tuy vậy theo nhiều các chuyên gia của bóng đá thì tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn chưa đạt đủ đẳng cấp chơi ở CLB của Arsenal.

Đây cũng được cho là lý do khi Arsenal đã loại tiền đạo 27 tuổi ra khỏi danh thị trường chuyển nhượng của mình vào tháng trước. nhưng khi Lucas Perez chuẩn bị cập bến Everton thì “Pháo thủ” quay lại và hớt tay trên đội chủ sân Goodison Park. xem thêm tại: http://tintuchotbongda.blogspot.com/
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét