Tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới đang được PSG ngắm tới

PSG sẵn sàng phá két vì Draxler
Hiện nhà ĐKVĐ nước Pháp đang có quyết tâm có được ngôi sao tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới của Wolfsburg tiền vệ Draxler, với lời đề nghị trị giá khủng khiếp tới 75 triệu euro tới “Sói xanh”. Theo Bild thì người đại diện của Draxler đang có mặt tại Paris để  đàm phán thỏa thuận cho thương vụ.


Liên đoàn bóng đá Đức xác nhận Mustafi tới Arsenal
hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới Mustafi chưa được công bố chính thức là người của Arsenal, nhưng đó chỉ còn là vấn đề về thời gian ở hiện tại. Ngày hôm qua, trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Đức đã có những trạng thái  xác nhận rằng trung vệ  Mustafi sẽ chuyển tới chơi cho chủ sân Emirates từ Valencia và sẽ có mặt tại London trong ngày hôm nay (30/8) để kiểm tra buổi kiểm tra y tế. Giá của thương vụ chuyển nhượng này của Mustafi là 35 triệu bảng.
Sevilla tranh Nasri với Besiktas

Những Tiền vệ đánh chặn hay nhất thế giới  người Pháp đang là cầu thủ ko được trọng dụng tại Man City, tuy nhiên lại là hàng hot với các CLB khác. Besiktas là CLB bày tỏ sự quan tâm Nasri từ đầu mùa chuyển nhượng hè và muốn mượn anh trong 1 năm cùng điều khoản mua đứt. nhưng gần đây nhất theo tờ L’Equipe cho hay Sevilla cũng muốn có được chữ kí của tiền vệ người Pháp. Thậm chí, các nhà ĐKVĐ Europa League còn muốn có được luôn Nasri.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét