Công Vinh đang hưởng lương bao nhiêu ở CLB TP.HCM?

Cựu chân sút số 1 của đội tuyển Việt Nam  thì cũng đã có được ở trong nửa mùa giải để giữ chức ghế quyền Chủ tịch CLB Tp Hồ Chí Minh. Và qua đó thì Công Vinh được trả lương bao nhiêu ở trong đội bóng?


Thời còn đã thi đấu thì chính Công Vinh đã là một trong những nhóm những cầu thủ đã được hưởng lương được cho là cao nhất tại V-League. Đơn cử như khi đã chia tay Sông Lam Nghệ An để có thể đầu quân cho T&T Hà Nội  và qua đó thì cũng đã được cho là tiền thân CLB Hà Nội hiện nay bởi mức lương Công Vinh đã nhận được không dưới 50 triệu đồng/tháng.
Gần nhất đó là khi khoác áo CLB B.Bình Dương và qua đó thì chính cựu tiền đạo xứ Nghệ cũng đã nhận được ở trong mức lương cao ngất ngưởng và qua đó thì cũng đã không dưới 80 triệu đồng/tháng. Chưa kể đó là những khoản "mềm" khác với điệp đã thu nhập của Công Vinh và đã luôn nằm ở trong tốp đầu các cầu thủ ở V-League. 
Ấy thế nhưng ở trong lần chia sẻ được diễn ra mới đây thì chính Công Vinh vẫn cho rằng nhiều cầu thủ Việt Nam đã không được trả lương một cách xứng đáng cho những cống hiến của mình. Phát biểu của Công Vinh đã ngay lập tức tạo nên khá nhiều ở trong những sự tranh cãi. Và qua đó thì cũng đã có Một số đồng tình với nó thì cũng đã nhưng số khác cũng đã cho rằng ở chiều ngược lại và qua đó thì cũng đã nhiều cầu thủ nhận mức lương quá cao so với đóng góp cho đội bóng. 
CLB Tp Hồ Chí Minh trả cho Công Vinh là bao nhiêu? Đem hỏi Công Vinh câu này thì có lẽ vẫn khéo léo như mọi khi đó là việc Công Vinh sẽ chỉ vui vẻ nói: "Tôi làm vì đam mê và nhiệt huyết với công việc mới là chính lương chỉ mang tính chất đó là ở vẻ tượng trưng".
khi nhận lời làm việc cho CLB TP Hồ Chí Minh thì Lê Công Vinh cũng  đã được đảm bảo ở trong một nguồn thu nhập cực ổn và qua đó thì cũng đã kèm theo kế hoạch đầy tham vọng ở trong cùng đội bóng. Đây cũng là một trong những lý do và qua đó thì cũng đã khiến anh dứt khoát đưa ra quyết định giải nghệ sau AFF Cup 2016.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét