Arsenal Chi tiền khủng để có được tiền đạo

Theo nguồn tin từ tờ Marca cho biết, Arsenal đã gật đầu kích hoạt phá vỡ hợp đồng Lucas Perez của CLB Deportivo La Coruna.


HLV Arsene Wenger đã yêu cầu BLĐ Pháo thủ cử nhân viên chuyên môn sang xứ sở bò tót quan sát
Lucas Perez thi đấu. Arsenal cũng chuẩn bị tinh thần phá vỡ điều khoản hợp đồng ước tính trị giá 20 triệu euro để lên bàn đàm phán với Deportivo trong thương vụ này.
CLB hiện tại khi mà các trụ cột bên phía đội bóng thành London đang gặp phải cơn mưa chấn thương, hơn bất cứ lúc nào, Arsenal bắt buộc phải sớm củng cố lực lượng để gia cố đội hình trước khi bước vào giai đoạn khốc liệt của mùa giải 2016/2017.
HLV Arsene Wenger có lời phát biểu cho hay: “Tôi tin tưởng CLB đang tập trung vào phát triển những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo. Chúng tôi vẫn có cơ hội để tìm về một vài sát thủ săn bàn và có thể đúng là mẫu cầu thủ mà CLB đang tìm. Nhưng có một chút cản trở, hãy nhìn vào đội bóng hoàng gia và những cầu thủ họ mang về. Thực sự mà nói có nhiều vấn đề khó khăn vấp phải trong việc có được một tiền đạo.
Đây là mùa giải khá quan trọng dành cho Theo Walcott, mùa trước cậu ấy vướng phải khó khăn khi anh vấp phải  trong việc thể hiện mình. CLB cũng có một vài tiền đạo đủ đảm nhiệm vai trò tiền đạo rất tốt như Giroud, Alexis, Walcott, Akpom và Sanogo. Vì vậy nếu đưa một cầu thủ mới, cầu thủ đó phải bản lĩnh hơn những tiền đạo mà đội bóng đang sở hữu.”

Lucas Perez Sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm đa dạng, anh hứa hẹn sẽ mang đến sự đột biến cần thiết cho hàng công Pháo thủ.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét