Hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới được Mu cho ra đi

HLV mourinho đang muốn xóa mọi tàn sư mà HLV Van Gaal để lại với những tin tức như sau


Mourinho loại bỏ mà van gaal có
Hai tài năng trẻ,như là cầu thủ trung vệ của lò đào tạo Carrington, Bortwick Jackson và Tyler Blackett vừa đều dứt áo MU. Bortwick Jackson sẽ cập bến và chơi cho đội bóng hạng nhất Wolves Hapton theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa. Còn về trung vệ trẻ Blackett được bán đứt cho Reading, CLB đang được dẫn dắt bởi huyền thoại Jaap Stam trong 3 mùa giải sắp tới.
Chia sẻ về cuộc sống mới trong sự nghiệp, cầu thủ sinh năm 1997, Bortwick Jackson cho hay: "Tôi muốn được chơi bóng trên sân thật nhiều và có thêm được kinh nghiệm trước khi trở lại cạnh tranh một vị trí đá chính tại nhà hát của những giấc mơ". Danh sách 7 cầu thủ trẻ cuốn gói khỏi MU hè này bao gồm: Varela, McNair, Donald Love, Januzaj, James Wilson, Borthwick- Jackson và Tyler Blackett.
Chelsea hỏi mua Vidic mới

Theo Daily Mail cho rằng, Chelsea đang theo dõi sát sao tới cầu thủ người Serbia Nikola Maksimovic, hậu vệ cánh phải 24 tuổi của Torino. nhưng Napoli cũng đang có ý định thuyết phục cầu thủ này. anh  được ví von là “Vidic mới”của bóng đá. Maksimovic đã ra sân 76 trận cho Torino nhưng anh đang muốn ra đi khỏi CLB. Torino đã yêu cầu Napoli với mức giá 20 triệu euro cộng với cầu thủ Mirko Valdifiori.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét