Tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới có quyết định cho tương lai của mình

Tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới đã có dấu hiệu mới nhất về tương lai của mình tại Real Madrid. Cụ thể như sau:


Cách đây ít ngày, tờ EFE chia sẻ tin từ Công ty bất động sản Proto Group, các luật sư đại diện của James đã có mặt ở Turin để chuẩn bị sắm một căn hộ mới cho cầu thủ này. Điều này cũng như là thay lời nói anh sẽ rời Real Madrid, cũng có thể ngầm hiểu rằng bến đỗ đến tiếp theo của James có khả năng sẽ là Juventus.
Ở Real Madrid, James hiện tại không phải là lựa chọn hàng đầu của HLV Zinedine Zidane. Bằng chứng là tại cuối mùa giải 2015/16 anh gần như ít khi được HLV người Pháp sử dụng và thường xuyên ngồi từ ghế dự bị. Ở trận đấu đầu tiên mùa này trước Real Sociedad, James được HLV tung vào sân chỉ vài phút cuối trận khi trận đấu đã an bài, và thậm chí còn phải ngồi dự bị cho cầu thủ trẻ Asensio.
Các ông lớn nhận thấy như vậy nên hàng loạt CLB đã có ý định chiêu mộ James. Những CLB lớn nhiều thành tích ở Anh như Chelsea, Arsenal đều muốn có được chữ kí bằng được cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2014. Ngay cả Liverpool cũng từng muốn được giải cứu anh khỏi Santiago Bernabeu. Thế nhưng, theo như những tin tức này cung cấp thì nhiều khả năng anh sẽ gia nhập Juventus thay vì nước Anh.

Báo giới xứ bò tót cũng như tờ Marca và Mundo Deportivo cũng đã đưa tin khẳng định Real Madrid sẽ không bán James Rodriguez với mức giá thấp hơn 51 triệu bảng.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét