Băng chủ quân của ĐT Anh vẫn dành cho Rooney


Tân HLV Allardyce đã đưa ra quyết định về vị trí đội trưởng cho đội bóng Tam Sư.
Sau một thời gian dài xem xét, HLV Allardyce mới đây đã đưa ra quyết định chính thức về vị trí đội trưởng của ĐT Anh. Theo đó, Wayne Rooney vẫn sẽ là chủ nhân là tấm băng đội trưởng của Tam Sư.


Tân HLV khẳng định Rooney luôn là đội trưởng tuyệt vời của ĐT Anh.Cầu thủ 30 tuổi là cầu thủ thi đấu nhiều nhất và cũng là người luôn nhận được sự kính trọng từ các đồng đội. Anh đơn giản là sự lựa chọn phù hợp và đúng đắn cho vị trí quan trọng này.
HLV Allardyce đã từng không chắc về vị trí này của Rooney nhưng sau cùng, cái tên được tin tưởng vẫn là Rooney.  Rooney từng có 2 năm làm thủ quân của tuyển Anh dưới thời HLV Roy Hodgson. Mặc dù phong độ không ổn định khi thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ nhưng Rooney vẫn là sự lựa chọn tốt nhất cho tấm băng đội trưởng của đội tuyển quốc gia xứ sương mù.
Trước đó, HLV Allardyce đã công bố danh sách triệu tập của ĐT Anh để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Wayne Rooney cùng Chris Smalling và Luke Shaw là 3 cái tên của Man Utd vinh dự có tên trong danh sách này. Tuy nhiên, vị trí đội trưởng không được công bố cùng với danh sách triệu tập cầu thủ.

ĐT Anh sẽ chính thức trở lại thi đấu cho vòng loại World Cup 2018 vào ngày 4/9. Tam Sư sẽ đối đầu với Slovakia trước khi đụng độ Malta.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét