Arsenal có 2 bản hợp đồng thành công với hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới

Theo tin tức độc quyền của tờ Goal nổi tiếng chia sẻ, Arsenal đã có được 2 bản hợp đồng hoàn tất mới,tiền đạo Lucas Perez từ Deportivo và hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới Shkodran Mustafi từ Valencia. Cả 2 cầu thủ sẽ được xếp lịch cuộc kiểm tra y tế vào thứ 6 tới và sẽ công bố chính thức ngay sau đó.


Cũng như nguồn tin mà tớ báo quốc tế này cho hay, Shkodran Mustafi được chuyển nhượng phí có giá 35 triệu bảng, trong khi Lucas Perez tới Emirates với mức phí hợp đồng là 17 triệu bảng. tổng số tiền Arsenal đã bỏ ra là 52 triệu bảng cho 2 bản hợp đồng này. Với cả Xhaka và những thương vụ bản hợp đồng khác trong quá khứ, mùa hè này Pháo thủ đã bỏ ví ra xấp xỉ 90 triệu bảng.
Tiền đạo Lucas Perez năm nay 27 tuổi và đã có được 17 bàn thắng cho Deportivo tại mùa giải trước. Anh là phương án dự phòng cho tiền đạo Jamie Vardy, người đã từ nói không với Arsenal để ở lại Leicester. Pháo thủ đã chiến thắng Everton và Valencia để có chữ ký của tiền đạo này.

Mustafi gia nhập đội bóng CLB với mức giá 35 triệu bảng. Hôm nay là ngày chấm dứt việc đàm phán kéo dài 3 tuần giữa 2 CLB, chủ yếu dẫn đến việc này là vì mức giá chuyển nhượng mà 2 bên đưa ra.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét