Cagliari – Juventus hàng khủng lên tiếng

Cagliari – Juventus trận chiến ở trong vòng 24 Serie A, có thể nói là không ngoa khi cho rằng Gonzalo Higuain đã chính là 1 sự khác biệt rất lớn giữa Juventus và và ở trong phần còn lại của Serie A.


Hiện tại thì đang Bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng Cagliari cũng đã không hề cảm thấy và tỏ ra rằng e sẽ sợ Juventus khi mà sẽ đẩy cao được ở trong đội hình tấn công ngay sau khi những tiếng còi khai cuộc đã bắt đầu và qua đó thì đã đồng thời cũng đã vô tình tạo ra được vô số cơ hội để có thể ăn bàn mười mươi lên khung thành của thủ môn Buffon.
Nhưng  hai yếu tố này cũng đủ để làm nên được những sự khác biệt giữa Juventus với Cagliari bởi thế mà cả Serie A ở trong thời điểm hiện tại đó là hàng phòng ngự và 1 nhân tố vô cùng quan trọng Gonzalo Higuain. Không chỉ đã bảo toàn được thành công mành lưới mà "Bà đầm già" cũng đã còn sớm định đoạt được kết quả trận đấu khi đã nhờ vào có được cú đúp của tiền đạo người Argentina ở trong phút 37 và 47.
ở trong những khoảng thời gian còn lại của trận đấu thì Cagiari cũng đã bị rơi vào tình thế đá thiếu người do Barella đã phải nhận thẻ đỏ, nhưng trận đấu không có thêm được bàn thắng nào xuất hiện.
Juventus cũng đã bảo toàn được thành công ở trong khoảng cách 7 điểm với đội đang đứng sau xếp thứ nhì bảng đó là Roma sau 24 vòng đấu.  
Chung cuộc: Cagliari 0-2 Juventus
Ghi bàn: Higuain 37' 47'
Thẻ đỏ: Barella  67'
Đội hình xuất phát:
Cagliari: Rafael; Piscane, Capuano, Bruno Alves, Murru; Isla, Dessena, Di Gennaro, Barella; Borriello, Sau
Juventus: Buffon; Lichtsteiner, Bonucci, Chiellini, Alex Sandro; Khedira, Marchisio; Cuadrado, Dybala, Mandzukic; Higuain.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét