MU có nguy cơ bán hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới

Man United sắp bán hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới Marcos Rojo cho Valencia
Tờ Deporte Valenciano của Tây Ban Nha vừa để lộ thông tin Valencia đã liên hệ và đàm phán trực tiếp với Man United về hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới Marcos Rojo. Đội bóng này muốn mua Rojo với giá 12 triệu euro khoảng10,3 triệu bảng và họ đang rất trong ngóng hoàn tấ với thương vụ này bởi chủ sở hữu Valencia là Peter Lim có mối quan hệ tốt với Man United. 


Monaco hét giá bán Fabinho cho Man Utd
Theo thông tin trên tờ L’Equipe cho hay, AS Monaco sẵn sàng để hậu vệ cánh Fabinho ra đi cập bến M.U nếu như Quỷ đỏ chịu đặt lên bàn đàm phán 25 triệu bảng. Hiện tại ở MU Antonio Valencia đang là người chơi với vai trò hậu vệ phải và trên thực tế cầu thủ người Ecuador đã chơi tương đối tốt trong những trận đấu diễn ra đã qua tại ngoại hạng anh mùa này. Nhưng Người đặc biệt vẫn muốn sở hữu một siêu hậu vệ phải đúng nghĩa, và ông đánh giá rất cao tài năng của Fabinho.
Tìm nhà ở Turin, sao Real Madrid chuẩn bị rời đi

Thông tin do Proto Group tiết lộ rằng tiền vệ James Rodriguez đang rục rịch tìm nhà tại Turin, động thái này có thể cho thấy nhiều khả năng ngôi sao của Real Madrid sẽ sớm rời khỏi sân Bernabeu trước khi phiên chợ TTCN mùa Hè khép lại. Lý do khiến cầu thủ người Colombia này muốn ra đi là bởi anh không thể cạnh tranh được suất chính thức tại Real Madrid và phải ngồi trên ghế dự bị.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét