Hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới sắp đến London

Dù chưa có được công bố chính thức từ phía CLB Arsenal, thế nhưng sự nghiệp của Shkodran Mustafi chắc chắn sẽ đến Emirates trong thời gian gần nhất có thể trong Hè 2016. Sau trận thắng Watford thuộc vòng 3 của giải Ngoại hạng anh mùa 2016/17, HLV Arsene Wenger cũng đã chịu thừa nhận rằng Arsenal đã có được chữ kí của Shkodran Mustafi và Lucas Perez. Cả hai đã hoàn tất kiểm tra y tế, việc còn lại chỉ là ký hợp đồng chính thức và công bố chính thức trên trang chủ hay như các cổ động viên và ban lãnh đạo.


Mới đây nhất, chính bản thân hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới Shkodran Mustafi cũng đã thừa nhận. Anh chia sẻ lý do mình chọn Arsenal thay vì những CLB khác, Mustafi cho hay: "Tôi đã không còn được thường xuyên gặp Per Mertesacker kể từ khi anh ấy nói giã từ sự nghiệp quốc tế, nhưng tôi thường xuyên có được những cuộc nói chuyện với Mesut Ozil. Ozil đã chia sẻ với tôi tất cả mọi thứ tôi muốn tìm hiểu, mọi thông tin đều rất tích cực và tôi bị khuất phục nhanh chóng. Tôi cũng luôn dành tình cảm của mình với Arsenal và thích phong cách chơi của đội bóng."
Mustafi chia sẻ thêm: "Các trận đấu ở đây không giống như tại Tây Ban Nha hay trên tuyển Đức, bóng được giữ trên mọi chỗ trên sân và đây là yếu tố thuyết phục tôi. Arsenal luôn có được cơ hội thi đấu tại cúp châu Âu, đây là yếu tố quan trọng nhất với cá nhân tôi. Được thi đấu tại cúp C1 và cùng được chơi sát cánh bên những đồng đội mà tôi có thể học hỏi, điều đó thật tuyệt vời".

Được biết, Shkodran Mustafi đạt thỏa thuận cập bến Arsenal từ Valencia với giá khoảng 35 triệu bảng và có thể tăng thêm. Theo dự kiến, ngay trong tuần này Arsenal sẽ công bố chính thức thông tin về thương vụ mang tên Shkodran Mustafi.xem thêm tại: http://tintuchotbongda.blogspot.com/
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét