HLV có được hưởng mức lương lớn nhất thế giới

Sao M.U, Man City lọt đội hình 200 triệu bảng ‘lãng phí’


Tờ Dailymail mới đây đã công bố ra đội hình giá 200 triệu bảng ở Ngoại Hạng Anh (sơ đồ 3-4-3) đang có nguy cơ bị thanh lý. Trong đó có Schweinsteiger của M.U và Joe Hart của Man City đều có góp mặt trong danh sách. Cả hai đều không chiếm được lòng tin của các tân HLV mới và việc họ chấp nhận phải ra đi của họ là điều dễ hiểu.
Mou - Pep đang hưởng mức lương được cho rằng là cao nhất thế giới tới thời điểm hiện tại
Theo như những gì được công bố gần đây của tờ The Sun (Anh),cả 2 HLV Jose Mourinho và Pep Guardiola chia sẻ về ngôi đầu bảng trong tốp những HLV nhận lương cao nhất thế giới, tạo ra co số có khoảng cách rất xa so với các HLV còn lại.thống kê cho biết hai vị thuyền trưởng thành Manchester chia sẻ ngôi đầu bảng khi cùng được nhận 17,6 triệu euro sau mỗi mùa giải. Riêng Mourinho, nếu giúp MU vô địch Premier League thì ông sẽ còn nhận thêm gần 6 triệu euro.

HLV Carlo Ancelotti "chen chân" vào tốp 3 với lương 10,56 triệu euro. Xếp sau ông là 4 nhà cầm quân đến từ Premier League. Wenger nhận 9,97 triệu euro từ Arsenal, Klopp (Liverpool - 8,21 triệu euro), Conte (Chelsea - 7,62), Pochettino (Tottenham - 6,45).
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét