Arsenal muốn có hậu vệ hay nhất thế giới

Serge Gnabry sắp rời Arsenal
Tờ Sky Sports cho hay, cái tên được nhắc đến tiếp theo sẽ được Arsenal cho ra đi theo hình thức cho mượn là Serge Gnabry.


Năm 2013, Gnabry đã tới CLB và có kí vào bản hợp đồng 5 năm với Arsenal. Hiện nay, do luôn ngồi trên hàng ghế dự bị thời gia dài nên tài năng trẻ này muốn cập bến nơi khác theo hình thức cho mượn, được biết điểm đến sắp tới là Hertha Berlin của Bundesliga. CLB này luôn coi trọng sự chú ý quan tâm và sẵn sàng mượn Gnabry nếu muốn tới CLB.
HLV Wenger: ‘Arsenal đã sẵn sàng tiêu tiền’       
Hiện tại Arsenal đang sát sao theo đuổi thương vụ Shkodran Mustafi nhưng hiện vẫn chưa có nhiều kết quả khả quan, kể cả khi trung vệ người Đức, hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới đã không tập luyện để đè ép về phía BLĐ Valencia. "Tôi đã gửi lời giao dịch chuyển nhượng rất nhiều trong sự nghiệp nhưng hầu hết mọi chuyện gần đây không phải chỉ do ở bản thân tôi quyết định.
Số tiền này cũng không phải của tôi, vì vậy, tôi được trao trách nhiệm chi tiêu sao cho hợp lý với chính sách phát triển của CLB. Dĩ nhiên đã tới lúc đội bóng sẵn sàng chi tiền để có được những bản hợp đồng chất lượng, có lẽ sẽ có những tân binh gia nhập Arsenal trong vài ngày tới.”
Arsenal có phá kỷ lục vì Gimenez?

Hiện tại Arsenal nếu thực sự muốn có được chữ kí của trung vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid, họ sẽ phải chi ra số tiền rất lớn của lịch sử CLB – 46 triệu euro, sau khi đội bóng Tây Ban Nha đã đưa ra giá chính thức để có được cầu thủ người Uruguay.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét