Hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới từ chối Arsenal.

Với những gì Wenger đưa ra khi tuyên bố muốn có được những bản hợp đồng chất lượng, nhưng điều đó là khó có thể với CLB và hơn nữa mùa giải đã bắt đầu và thị trường chuyển nhượng sắp khép lại.
NHM đội bóng pháo thủ đang gặp một sức chịu đựng khó khăn và họ đã bắt đầu yêu cầu BLĐ Arsenal sa thải HLV Arsene Wenger. bởi mùa Hè 2016 CLB Không chiêu mộ ngôi sao nào trong kỳ chuyển nhượng khiến Arsenal đối mặt với rất nhiều suy sụp. với Thất bại 3-4 trước Liverpool rồi hòa Leicester City đã nói lên được điều đó.


Trước sự chỉ trích quyết liệt nhất, chiến lược gia người Pháp đã  phải có cuộc họp báo và phát ngôn trấn an người hâm mộ CLB bằng tuyên bố sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn ở cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Nhưng khi mùa giải mới đã chính thức bắt đầu thì Arsenal khó để có thể đạt được những cầu thủ mình mong muốn.
tin từ tờ Daily Mirror cho biết, Valencia vừa đục nước béo cò tăng giá cho thươn vụ trung vệ Shkodran Mustafi giá kỉ lục lên tới 50 triệu bảng. mặc dù Giám đốc chuyển nhượng Dick Law của Pháo thủ đã bay tới Tây Ban Nha nhằm thuyết phục Los Che nhưng thực sự thương vụ này sẽ rất khó khăn với CLB.
CLB đang gặp khó khăn trong thương vụ Shkodran Mustafi, HLV Wenger đã dục dịch tìm kiếm những phương án hoàn hảo để đảm nhận ở vị trí trung vệ. Jonny Evans hiện đang rơi vào con mắt của đội chủ sân Emirates nhưng HLV Tony Pulis cũng đã đưa ra phát ngôn sẽ không bán cầu thủ người Bắc Ireland với bằng mọi giá.

Hiện tại Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 còn khoảng 7 ngày nữa sẽ chính thức khép lại nhưng với những gì đang xảy ra, với việc Arsenal không có thêm được bản hợp đồng nào có thể nói là chất lượng. Người Arsenal đang rất tự tin với đội hình nhưng với những cầu thủ đang có, HLV Arsene Wenger sẽ phải nghĩ rất nhiều tìm hướng khắc phục nhằm đưa đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét