Arsenal tiếp cận hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới

Gặp khó trong thương vụ hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới người đức, arsenal lai tiếp cận hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới khác của Monaco, sao trẻ Santos chê MU….là tin mới nhất cập nhập ngày 23/8.


Kì chuyển nhượng sắp kết thúc nhưng CLB gặp những lời từ chối liên tiếp trong việc có chữ kí Mustafi và Jonny Evans, gần đây Arsenal đã lập kế hoạch tiến gần hậu vệ khá mới mẻ của Monaco là Marcel Tisserand. Hậu vệ người Congo này có thể chơi ở nhiều vị trí như hậu vệ phải và cả trung vệ. Tuy nhiên, Tisserand hiện đang có những khoảng thời gian khó khăn tại Monaco.
Sao trẻ Santos chê Man Utd
Ngôi sao trẻ đang nổi gần đây Gabriel Barbosa vừa cùng với U23 Brazil giành HCV Olympic 2016 đã tiết lộ bến đỗ đến ưa thích của anh là Barca chứ không phải Man United hay bất cứ đội bóng đá Anh nào khác. Đây thực sự là tin mừng cho Barca bởi họ rõ ràng đã rất muốn có được chữ kí của tiền đạo được đặt biệt danh là Gabrigol này và đang theo đuổi anh trong suốt những tháng gần đây.
AC Milan khước từ lời đề nghị 30 triệu bảng của Chelsea
Theo tờ Sky Sports tại Italy cho hay, CLB Chelsea đã gửi lời đề nghị 30 triệu bảng cho trung vệ Alessio Romagnoli nhưng bị AC Milan khước từ. Theo đó, đội chủ sân San Siro không muốn bán hậu vệ đội U21 Italy ở trong mùa Hè này.

Romagnoli gia nhập AC Milan mùa Hè năm ngoái với giá 21 triệu bảng từ Roma, đã 34 lần ra sân đá chính ở mùa trước. Anh được báo chí Italy so sánh với những huyền thoại của CLB như Alessandro Nesta và Thiago Silva.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét