Arsenal đang sắp có được hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới Bundesliga

HLV Arsene Wenger của pháo thủ đang thực sự mệt mỏi đau đầu về hàng thủ của Arsenal khi các trụ cột của CLB như Laurent Koscielny hay Per Mertesacker dính chấn thương không thể chơi bóng dài dài.


Hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới Mustafi là cái tên được Arsenal để ý nhiều nhất , anh đến để khỏa lấp chỗ trống nơi hàng phòng ngự đang mỏng manh, song thương vụ này từ chỗ thuận lợi lại dần đi vào bế tắc khó khăn. Lý do là đội bóng thành London không chịu chi cho CLB mức giá 30 triệu bảng mà Valencia yêu cầu khi kiên quyết chỉ chi ra số tiền 20 triệu bảng.
Và Arsenal dần chuyển hướng ngắm tới sang hỏi mua trung vệ Toprak của Leverkusen đề phòng trường hợp Mustafi từ chối. Pháo thủ dự định bỏ ra 14 triệu bảng cho thương vụ cầu thủ 27 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ.
Toprak hiện đang còn 2 năm hợp đồng với CLB Bundesliga và có nhiều khả năng thương vụ này sẽ được thực hiện khi Bayer Leverkusen vừa có được chữ kí thành công Aleksandar Dragovic về thay thế.
Toprak chơi cho Leverkusen từ đầu mùa giải 2011/12 và đến tận bây giờ, trung vệ 27 tuổi này ra sân 237 trận và ghi được 10 bàn thắng. Điểm mạnh nhất mà cầu thủ này có là những pha xoạc bóng chính xác cùng khả năng tập trung cao trong mỗi trận đấu.

Tuy nhiên, dù cao 1m87 nhưng Toprak không phải là mẫu trung vệ giỏi không chiến. Bên cạnh đó lối chơi quyết liệt cũng khiến anh thường xuyên phải nhận thẻ phạt.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét