MU đang ngắm tới ngôi sao thuộc những tiền vệ đánh chặn hay nhất thế giới

MU đang ngắm tới ngôi sao thuộc những tiền vệ đánh chặn haynhất thế giới hiện nay.


tờ Daily Mail cho rằng những ngày vừa qua, ngài đại diện của CLB M.U đã có có những cuộc trao đổi gặp gỡ về việc theo đuổi chữ kí của Matthew Knox của CLB Livingston. truyền thông Anh đang cho rằng, MU sẽ sẵn sàng bỏ ra 150 nghìn bảng Anh cho chân chuyền mới 16 tuổi này.
Ở Livingston Knox chính là cầu thủ trẻ tuổi nhất từng chơi ở CLB. Cầu thủ này có trận ra mắt đội bóng khi vừa sang tuổi 16 được vài ngày hồi cuối tháng 12 năm ngoái. Hồi tháng Giêng năm nay, Matthew Knox được cho cơ hội luyện tập cùng đội trẻ M.U trong một hợp đồng thử việc với đội bóng này.
Với khả năng thích nghi tốt với đội trẻ M.U đã tạo cho Knox có được điểm trong mắt các ban lãnh đạo Quỷ đỏ. Hiện tại đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng cho anh cơ hội được chơi thử  ở CLB mùa giải này.

Trong quá khứ, Knox cũng đã có thời gian chơi bóng tại Liverpool theo hình thức thử việc,còn có Tottenham, Everton và đội bóng Scotland Rangers. Cầu thủ trẻ này được đánh giá là có yếu tố và nhanh nhẹn, chăm chỉ và có nền tảng thể lực.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét