Man city gia hạn thành công với tiền đạo tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới

Hôm nay đội chủ sân Ethihad của thành Man đã hoàn tất việc kí hợp đồng gia hạn với tiền đạo cánh kiêm tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới người Negeria. Bản hợp đồng có thời lực tới 2021.


Hôm nay, CLB Man City mới đây đã công bố thông báo việc kí gia hạn hợp đồng với chân sút người Nigeria, Kelechi Iheanacho. tiền đạo 19 tuổi này được kí bản hợp đồng được gia hạn thêm hai năm và sẽ có kì hạn gắn bó với đội bóng Man City tới năm 2021.
ở mùa giải 2015/16 Tài năng trẻ này đã đóng góp được 14 bàn thắng trong 35 trận đấu cho Man Xanh và điều này đã một phần thuyết phục Man City đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Iheanacho.
CLB Man City đã Thông báo trên trang chủ CLB, Man City đã chia sẻ: “Tiền đạo Kelechi Iheanacho vừa kí hợp đồng gia hạn thêm 2 năm nữa với sân Etihad. Tiền đạo 19 tuổi đã để lại nhiều ấn tượng, xuất sắc trong mùa giải với 14 bàn thắng ở mùa giải qua. Điều này chứng tỏ anh là một cầu thủ trẻ tiềm năng cần được khai phá và cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với CLB tới năm 2021”.
Với Iheannacho, ngôi sao đến từ vùng Lục địa Đen cũng đã tỏ ra rất yêu thích và tự hào khi được thưởng một BHĐ mới: “Tôi không thể diễn tả hết cảm xúc của tôi vào thời điểm này. Nó Thật tuyệt vời khi tôi kí một bản hợp đồng mới với CLB của tôi. Tôi cần phải cố gắng tập luyện chăm chỉ hơn và nỗ lực hơn trong thi đấu ấn tượng để đáp lại sự tin tưởng kì vọng của CLB”.
Tân HLV Pep Guardiola cũng đã đặt hy vọng có thể sẽ khai sáng được những năng lực tiềm ẩn của Iheanacho. “Kelechi là một tiền đạo có tố chất ghi bàn sát thủ bẩm sinh. Tôi cũng tìm hiểu về cậu ấy trước khi tới CLB, tuy nhiên tôi vẫn thực sự bị ấn tượng bởi khả năng mà cậu ấy đang có”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tâm sự.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét