Barca khó khăn trong việc muốn có tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới

Barcelona được cho là đang liên hệ với Paco Alcacer tiền vệ cánh trái hay nhât thế giới của đội hình trẻ Valencia. Và CLB Valencia đã có câu trả lời về tương lai của anh.



Báo giới Tây Ban Nha cho biết, BLĐ Barcelona đang rất muốn đưa về Nou Camp thêm 1 mẫu tiền đạo và có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái trong Hè 2016. Được biết Barca đang muốn có được và nhắm tới là Paco Alcacer bên phía Valencia. Được biết, Barca đã cử người chuyên gia của CLB theo dõi phong độ của cầu thủ này trong vòng vài tháng qua và họ đã có dự định về việc gửi lời đề nghị với mức phí 26 triệu bảng.
Giám đốc thể thao Jesus Garcia Pitarch của Valencia đã có cuộc họp bàn và công bố về tương lai của Paco Alcacer khoảng 1 ngày trước. Ông cho biết: “Người đại diện của Diego Alves khoảng một tháng trước đã có lời đề nghị tới tôi với mức lương khá cao thuộc top đầu, hiện tại CLB không thể đáp ứng với yêu cầu đó và nói cậu ấy có thể tìm một bến đỗ mới có thể đáp ứng điều kiện đó. Còn với trường hợp của Paco Alcacer, chúng tôi chỉ nói một lời rằng là Valencia không muốn cậu ấy ra đi”.
Tại Bầy dơi Paco Alcacer đã ghi được 13 bàn thắng tại La Liga mùa trước, và anh cũng có công đóng góp lớn trong chiến dịch vòng loại EURO 2016 của đội tuyển xứ sở Bò tót.
Với việc phát biểu của ông Jesus Garcia Pitarch trên báo giới thì khả năng Barca thành công thương vụ Paco Alcacer trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Trong trường hợp chiêu mộ được Paco Alcacer không thành công, Barca vẫn có những trường hợp dự phòng. Được biết, đội bóng xứ Catalan  cũng đang ngắm tới tiền đạo Salomon Rondon của West Brom. Salomon Rondon là kiểu mẫu tiền đạo cao to và có sức rướn tốt, anh mới gia nhập The Hawthorns từ mùa giải năm ngoái nhưng đã có được 9 bàn thắng.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét