Man Utd đón người mới từ la liga

Kì chuyển nhượng Hè 2016 còn chưa tới 12 giờ nữa là đóng cửa, nhưng hiện tại Man Utd đã sớm ngừng kế hoạch mua sắm năm nay. HLV Jose Mourinho đang tỏ ra hài lòng với 4 tân binh Baily, 
Mkhitaryan, Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba. Và ông đã đưa ra không mua thêm cầu thủ trong Hè 2016, thế nhưng BLĐ Man Utd vẫn muốn tăng cường sức mạnh cho đội bóng của mình bằng những cầu thủ chuyên nghiệp. gần đây Quỷ đỏ thành Manchester đã có được thỏa thuận đưa thêm chuyên gia Gerardo Guzman của Atletico Madrid về làm trinh sát viên cho CLB.


Gerardo Guzman tham gia Atletico Madrid vào năm 2009, kể từ khi ông có mặt tại đây sức mạnh của Los Rojiblancos đã gia tăng khá nhiều. Trong thời gian ông tham gia tại Atletico Madrid, CLB đã giành 1 chức vô địch La Liga và 2 lần vào tới trận chung kết cúp C1
Được cho rằng Gerardo Guzman sẽ có được công bố chính thức làm việc tại Man Utd từ tháng 9 tới, khu vực trinh sát của Gerardo Guzman chính là Tây Ban Nha. Guzman đã có một thời gian dài theo dõi lối chơi bóng đá tại Tây Ban Nha, bởi thế nên BLĐ Man Utd đang kỳ vọng ông sẽ giúp đội bóng mang về những cầu thủ đầy tiềm năng và xuất sắc nhất.
Tình hình chuyển nhượng hiện tại của Man Utd, theo báo chí Anh thì hiện tại CLB có 5 cái tên đang chờ đợi HLV Jose Mourinho ra quyết định cho tương lai. Danh sách đó bao gồm Memphis Depay, Marcos Rojo, Matteo Darmian, Michael Carrick và Phil Jones. hiện tại Rojo, Darmian, Carrick và Phil Jones đều chưa một lần được HLV Mourinho cho ra sân tại đầu mùa giải ngoại hạng anh đến giờ. Duy nhất chỉ có Memphis Depay, anh đã được 1 lần được trọng dụng và thi đấu vỏn vẹn có 4 phút cuối trận ở cuộc đối đầu với Bournemouth.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét