Arsenal trên đường tìm hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới

Đội hình Arsenal hiện đội trưởng Per Mertesacker và trung vệ Gabriel Paulista không được ra sân thi đấu dài hạn vì gặp chấn thương nặng, Arsenal chỉ còn lại 4 cầu thủ ở hàng thủ có thể thi đấu ở vị trí trung vệ bao gồm như Laurent Koscielny, Nacho Monreal, Calum Chambers và Rob Holding.




Với Chambers vốn có sở trường hậu vệ cánh phải, còn tân binh Holding lại quá ít kinh nghiệm thi đấu, còn Monreal thì xuất thân là một hậu vệ cánh trái. Vì vậy, một trong những nhiệm vụ cấp thiết nhất với HLV Wenger bây giờ là từ giờ đến cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè là phải có thêm một trung vệ tầm cỡ nhằm gia cố sức mạnh cho hàng thủ Arsenal.
Hiện tại Mục tiêu ngắm tới của HLV Wenger là Marcel Tisserand sau khi gặp khó khăn trong việc liên hệ mua một số đối tượng như: Jonny Evans của West Brom, Shkodran Mustafi của Valencia và Jose Fonte của Southampton. Trong đó, West Brom đòi bán Evans với giá 25 triệu bảng.
Cầu thủ Tisserand là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Monaco. Anh có thể chơi ở nhiều vị trí như trung vệ và hậu vệ phải. Trong những năm gần đây, Tisserand đã không tranh được vị trí đá chính tại Monaco và bị đưa đi phiêu bạt trong màu áo các CLB khác như CLB của Pháp như Lens và Toulouse theo dạng cho mượn. 
Ngoài Arsenal, cả Espanyol và Saint-Etienne đều ngỏ ý muốn có chữ ký của Marcel Tisserand. Thế nhưng, xét về danh tiếng cũng như mức độ hấp dẫn, cả 2 CLB này đều không thể sánh với “The Gunners”.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét