Tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới không muốn tới MU chơi bóng

Nhiều cổ động viên của Man Utd đã phải đau lòng trước phát biểu của tiền về cánh trái hay nhất thế giới Gabigol.


Tiền đạo cắm và có thể chơi ở vị trí những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới của Santos và ĐT Olympic Brazil, Gabriel Barbosa, hay còn được gọi với biệt danh thân thiện Gabigol đã thừa nhận anh muốn được chơi bóng bên cạnh thần tượng Neymar tại Barca. Cầu thủ này không muốn đề cập khẳng định tương lai  của mình hiện tại nhưng những gì mà anh phát ngon cũng đủ khiến nhiều CLB đang có ý định anh cảm thấy nuối tiếc.
Trong cuộc trao đổi,Khi nói về việc anh có muốn chơi bóng bên cạnh Neymar tại Barca hay không, tiền đạo trẻ này đã trả lời: “Neymar là một cầu thủ giỏi và việc được chơi bóng cùng anh ấy thực sự rất tuyệt vời với tôi.” Tờ The Sun thuật lại chia sẻ của Gabigol.
“Tôi chưa muốn nghĩ tới bến đỗ của mình ở thời điểm hiện tại bởi bây giờ tôi muốn tập trung cho Olympic. Giờ tôi chỉ muốn sẽ đi ăn mừng cùng gia đình tôi rồi tôi sẽ trở lại Santos tập luyện.” Anh tiếp tục.

Gabriel Barbosa được 2 lời đề nghị chơi bóng trong kì chuyển nhượng tới từ Juventus và Inter Milan, mới đây nhất là trường hợp của Leicester City. Tuy nhiên,cả 2 CLB thành Man là Man Utd và Man City được cho là rất muốn có được cầu thủ này. Trước đó, lời đề nghị của Juventus đã được công bố rộng rãi những cầu thủ đã từ chối CLB nước Ý để chờ đợi một lời đề nghị tới từ Barca.
Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét