Những Tiền vệ đánh chặn hay nhất thế giới của Real có bản hợp đồng mới

Modric cam kết tương lai với Real
Chia sẻ với tờ Sportske Novosti thì những tiền vệ đánh chặn hay nhất thế giới Luka Modric đã đưa ra lời khẳng định không một CLB nào có thể khiến anh phải nói ra quyết định rời bỏ Real Madrid: "Đã có một vài CLB gửi lời mời đề nghị với tôi nhưng tôi không thực sự quan tâm. Nhiệm vụ bây giờ của tôi là ở lại Bernabeu  cho đến khi CLB không còn cần tôi trong đội hình nữa".


Alcacer kiểm tra y tế thành công tại Barca
Sau khi 2 bên đã đông tình về khoản phí chuyển nhượng 30 triệu euro cộng thêm 5 triệu euro tùy vào thành tích của cầu thủ Valencia, CLB đã để Paco Alcacer dứt áo ra đi cập bến Barca. Theo tin tức truyền thông Tây Ban Nha đưa ra thì chân sút này đã xong xuôi buổi kiểm tra y tế ở barca và sẽ có được bản hợp đồng chính thức với thời hạn 5 năm trong ít giờ tới.
Bất ngờ với tân binh thứ 5 của Mourinho
Những tưởng đội hình hiện tại của Mu đã làm Người đặc biệt cảm thấy hài lòng thì bất ngờ đã xảy ra. Theo báo chí Anh cho hay HLV Mourinho đang có ý định sẽ chi 1 triệu bảng để có được tiền đạo 19 tuổi Dominic Calvert Lewin từ Sheffield United. kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay Calvert Lewin đã gần gia nhập CLB Everton nhưng cuối cùng đã đổ bể. Tiền đạo trẻ này từng đã được đem cho Northamton Town dạng cho mượn ở mùa giải trước và chơi khá tốt. Anh có được 5 bàn trong 20 trận ra sân ở giải hạng 3 của Anh cho The Cobblers.


Share on Google Plus

About TinTucHot

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét